Huyền Baby lên tiếng chiếc gương phản chủ làm 'lộ' dáng vóc thật

Không hề né tránh đôi mắt cú vọ của netizen, Huyền Baby mạnh dạn lên tiếng về chuyện chiếc gương.

Dù đã là mẹ 2 con và rời xa con đường giải trí từ lâu nhưng hot girl đời đầu Huyền Baby vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng trên MXH. Câu chuyện chiếc gương phản chủ mới đây của nàng dâu hào môn là minh chứng rõ nét nhất.

Chẳng là dạo này cựu hot girl lấn sân sang lĩnh vực "tóp tóp" và thường xuyên có clip viral. Và trong một clip như vậy, netizen đã "soi" ra vóc dáng thật của Huyền Baby không được gọn gàng, eo ót như ảnh sống ảo trên mạng.

Huyền Baby lên tiếng chiếc gương phản chủ làm lộ dáng vóc thật-1
Trong gương, trông Huyền Baby có phần tròn trịa hơn nhưng vẫn rất quyến rũ

Huyền Baby lên tiếng chiếc gương phản chủ làm lộ dáng vóc thật-2
Vóc dáng thon gọn của Huyền Baby trong ảnh đăng trước đó

Trước đôi mắt cú vọ của netizen, Huyền Baby đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô up story 1 bài viết về chiếc gương và cho biết mình quay trực tiếp trên TikTok nên không chỉnh sửa clip được đồng thời vẫn cảm thấy hài lòng vì tường không hề bị méo.

"Quay trực tiếp bằng 'tóp tóp' nên không có kéo chân bóp eo được á mọi người. Chứ em nhìn thấy mà. Tường không méo là được rồi" - Huyền Baby khá tự tin vì không cần phải chỉnh sửa clip.

Thế mới thấy công cuộc sống ảo của hội con gái không hề dễ dàng một chút nào. Không những phải tốn thời gian để có một bức hình đẹp, một clip xịn xò mà còn phải né cả những "tai nạn" giống như Huyền Baby nữa nhỉ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huyen-baby-len-tieng-ve-chiec-guong-phan-chu-lam-lo-dang-that-gay-song-gio-162220804085326276.htm

Huyền Baby

Tin tức mới nhất