Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành 'nữ hoàng đồ đen' đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp như gái đôi mươi cộng thêm phong cách thời trang chất lừ, bảo sao mẹ hai con Huyền Baby khiến người hâm mộ không mê cho được.

Từ ngày lên xe hoa, Huyền Baby ít khi tham gia các hoạt động trong showbiz. Nhưng mỗi lần xuất hiện, người đẹp vẫn gây được sức nóng với công chúng. Nàng cựu hot girl không chỉ khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống như một bà hoàng sau khi kết hôn mà còn bởi nhan sắc ngày một tươi trẻ hơn cả thời son rỗi.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang ngập tràn hàng hiệu của cô cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Thời gian gần đây, thay vì hình tượng công chúa trong những bộ cánh lấp lánh, Huyền Baby chuyển hướng sang style sang chảnh với tủ quần áo ngập tràn đồ màu đen. Vậy là sau Tâm Tít, nàng hot mom Hà Thành nối gót trở thành "nữ hoàng đồ đen" mới của Vbiz.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-1
Xuất hiện trong sự kiện mới đây,  mỹ nhân sinh năm 1989 sang trọng trong thiết kế màu đen của thương hiệu D&G với điểm nhấn là chiếc thắt lưng Fendi.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-2
Không giống nhiều người đẹp khác, Huyền Baby trung thành với mái tóc thẳng dài, chẳng mấy khi tạo kiểu cầu kì. Cô vẫn đủ nổi bật giữa đám đông dù diện đồ tối màu.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-3
Hot mom nóng bỏng khi lăng-xê mốt áo phanh cúc khoe vòng 1 căng đầy phối quần short ngắn cũn "mặc như không mặc".

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-4

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-5
Cựu hot girl ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn khi biết cách kết hợp trang phục để tôn lên vóc dáng như "gái đôi mươi" của mình.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-6
Dù diện đồ hở hay kín đáo, mẹ hai con vẫn cực kì cuốn hút. Các items cô chọn đều đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới gồm kính Chanel, áo khoác dáng ngắn của Balmain, váy da cúp ngực DSquared2 và thắt lưng Versace.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-7
Các thiết kế trễ nải màu đen luôn được người đẹp ưu ái lựa chọn giúp tôn dáng đồng hồ cát cùng làn da trắng hồng như em bé.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-8Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-9
Sinh nhật con trai, Huyền Baby không chỉ đầu tư cho bữa tiệc mà trang phục cũng rất xịn sò. Cô diện váy Balmain xẻ ngực sâu hun hút giá khoảng 68 triệu đồng.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-10
Bà mẹ hai con trẻ trung với mốt váy trễ vai, xuyên thấu khoe vai trần nuột nà.

Nối gót Tâm Tít, Huyền Baby trở thành nữ hoàng đồ đen đẹp mà đẳng cấp nhất nhì Vbiz-11
Huyền Baby tự tin pose dáng khi diện áo tắm Balmain nóng bỏng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-tro-thanh-nu-hoang-do-den-dep-ma-dang-cap-vbiz-n-169173.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất