Huyền My bất ngờ được gọi 'bạn gái Quang Hải', phản ứng của Nhật Lê ra sao?

Đặc biệt, ngay khi "hóng" được thông tin, fans đã vào trang cá nhân của Nhật Lê tố cáo.

Trong khoảng thời gian "tạm" chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái. Nhưng nổi bật và nhận về nhiều quan tâm nhất chính là "cô chủ tiệm nail" tên Huyền My đến từ Nghệ An.

Ngoài việc nhắn tin tình cảm, thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương, đi du lịch hâm nóng tình cảm,... cặp đôi còn bị lộ khoảnh khắc chụp ảnh thân mật.

Huyền My bất ngờ được gọi bạn gái Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê ra sao?-1

Những tưởng tình đẹp sắp đến ngày công khai nhưng mới đây mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh Hải - Lê đi ăn, đi chơi cùng nhau, rộ tin tái hợp. Đặc biệt chân sút gốc Hà Nội rất chăm chỉ thả tim dưới bài đăng của hot girl gốc Quảng Nam.

Gần nhất, cặp đôi còn bị bắt gặp đi hẹn hò nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ngoài gửi lời ngôn tình, Hải "con" còn dành tặng nửa kia 60 bông hoa hồng đỏ thắm.

Huyền My bất ngờ được gọi bạn gái Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê ra sao?-2

Về phần Huyền My, sau khi xuất hiện tin Hải - Lê tái hợp, cô đã có chia sẻ riêng cùng 2sao. 9X cho hay: "Tôi không quan tâm mình hay Hải bị để ý đến chuyện tình cảm lắm. Đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi còn trẻ, đều đang phải lo sự nghiệp và trau dồi bản thân. Cho dù có bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm tôi đều cho qua nhẹ nhàng".

Ngoài ra, Huyền My còn cho biết rất thoải mái trong việc người cũ quay lại với nhau: "Họ vẫn còn tình cảm, vẫn còn những khoảng trống cần nhau bù đắp thì tái hợp cũng là chuyện thường".

Đặc biệt, trong một lần trả lời cùng báo chí cách đây ít hôm, "cô chủ tiệm nail" khẳng định hiện mình và học trò thầy Park đang dừng ở mối quan hệ bạn bè.

Huyền My bất ngờ được gọi bạn gái Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê ra sao?-3

Những tưởng người trong cuộc lên tiếng thì mọi chuyện đã "hai năm rõ mười", nhưng mới đây fans bày tỏ không hài lòng khi bạn thân của Huyền My vẫn vô tư gọi cô nàng là "người yêu Quang Hải".

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên Anh Thư Trần đã chia sẻ lên Facebook: "PR cho Huyền My, người yêu Quang Hải". Bài đăng này lập tức gây chú ý.

Huyền My bất ngờ được gọi bạn gái Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê ra sao?-4
Huyền My bất ngờ được gọi bạn gái Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê ra sao?-5
Huyền My bất ngờ được gọi bạn gái Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê ra sao?-6
Huyền My bất ngờ được gọi bạn gái Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê ra sao?-7

Ngay lập tức fan Quang Hải và Nhật Lê chụp màn hình lại để đi "mách" Nhật Lê. Thế nhưng, thay vì ra mặt phản ứng, 9X lại tìm cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Ngoài ra, cũng có một số người nhắc nhở khéo bạn gái hiện tại của chân sút gốc Hà Nội là Nhật Lê. Chuyện của Hải - My giờ đã là quá khứ rồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-duoc-goi-nguoi-yeu-quang-hai-fans-phan-ung-bat-ngo-n-215490.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất