'Cô chủ tiệm nail' có người mới sau 2 năm chia tay Quang Hải

Sau chia tay Quang Hải, Huyền My ngày càng xinh đẹp. Mới đây cô còn khoe có bạn trai mới rồi nè!

Trong danh sách người tình tin đồn cũ của Quang Hải không thể quên cái tên Huyền My đến từ Nghệ An. Sinh năm 1997, cựu nữ sinh trường Đại học FPT đang là bà chủ của nhiều cơ sở làm nail.

Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra sau khi nam cầu thủ chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê. Nghi án xuất hiện khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ.

Cô chủ tiệm nail có người mới sau 2 năm chia tay Quang Hải-1

Ngoài lộ tin nhắn tình cảm, follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, du lịch cùng nhau,... thời điểm đó cặp đôi còn lộ cả ảnh tình tứ.

Dù bằng chứng đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải lại chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Không lâu sau đó, mối tình này cũng được cho âm thầm chấm dứt.

Cô chủ tiệm nail có người mới sau 2 năm chia tay Quang Hải-2
Huyền My - Quang Hải lộ ảnh tình tứ giữa tin đồn yêu đương.

Trước đó, có nhiều ý kiến cho rằng "Huyền My chỉ là người giúp Quang Hải lấp khoảng trống lúc cô đơn sau khi chia tay Nhật Lê", cô đã thẳng thắn chia sẻ với 2Sao.vn: "Có rất nhiều suy nghĩ và nhận định về chuyện của chúng tôi, bởi Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng.

Bởi vậy, tôi cũng không để ý quá nhiều cách người khác nghĩ về mình thế nào. Miễn idol của các bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong cuộc sống là được rồi".

Cô chủ tiệm nail có người mới sau 2 năm chia tay Quang Hải-3
Cặp đôi lộ ảnh du lịch cùng nhau ở Đà Lạt.

Gần 2 năm sau tin đồn là bạn gái Quang Hải, nhan sắc Huyền My ngày càng thăng hạng. Đặc biệt mới đây còn có thông tin cô nàng đã tìm được bạn trai mới. Chuyện bắt đầu từ một chiếc story cô đăng tải trên Facebook.

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một chàng trai cõng cô gái trong thang máy, vừa trò chuyện vui vẻ vừa check-in. Trái với sự giản dị của nàng khi chỉ diện một bộ đồ ngủ, chàng lại có vẻ tươm tất hơn khi ra ngoài.

Trước khi đăng ảnh, Huyền My đã cố tình dùng icon che mặt lại, còn chàng trai đeo khẩu trang kín đáo.

Nhiều người tin rằng nữ chính trong bức ảnh tình tứ không ai khác chính là Huyền My. Còn chàng trai kia là bạn trai của cô nàng.

Cô chủ tiệm nail có người mới sau 2 năm chia tay Quang Hải-4
Bức ảnh được cho Huyền My và bạn trai.

Khoảnh khắc được chia sẻ lập tức gây chú ý. Người chúc mừng Huyền My đã tìm được tình yêu, số khác hoang mang cho rằng một bức ảnh chưa thể nói lên được điều gì.

Tất cả chỉ là ý kiến từ dân mạng, sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Cô chủ tiệm nail có người mới sau 2 năm chia tay Quang Hải-5
Hình ảnh từng xôn xao Quang Hải về chơi nhà bạn gái Thanh Huyền

Nếu Huyền My được cho đã tìm được tình yêu, thời gian qua Quang Hải cũng dính tin đồn hẹn hò với cô gái tên Chu Thanh Huyền (hơn chàng cầu thủ 3 tuổi, đang sống ở Hà Nội).

Cũng giống như những người tình tin đồn trước đó, dù để lộ nhiều "hint" nhưng Quang Hải chưa từng công khai về nửa kia.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-co-nguoi-moi-sau-2-nam-chia-tay-quang-hai-n-285281.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất