Huyền My háo hức xuống đường phố Anh mừng ngày sinh nhật Nữ Hoàng Elizabeth

(2Sao) - Được chứng kiến người dân nước Anh hân hoan chào đón sinh nhật Nữ Hoàng, Huyền My thích thú chia sẻ với mọi người.

Đang trong thời gian sinh sống và học tập tại Anh Quốc, cách đây ít giờ Á hậu Huyền My hân hoan chia sẻ niềm vui khi được tận mắt chứng kiến người dân đất nước này chào đón mừng sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Elizabeth.


Chia sẻ của Huyền My: Hôm nay My ra đường đi dự sinh nhật... Các bạn có biết là ai không? Hôm nay chính là ngày sinh nhật chính thức của Nữ Hoàng Anh đấy nhé!

Vào ngày này thì gia đình của quý tộc đều tựu chung lại để tham dự một loạt những events để mừng sinh nhật Nữ Hoàng. Ngoài ra sẽ có lễ diễu hành với sự tham gia của hơn 10.000 người mà đôi khi còn nhiều hơn cả vậy nữa ý...

Tuy đây là dịp sinh nhật thứ 2 rồi nhưng cả tuần nay thì London đâu đâu cũng thấy không khí chào mừng sinh nhật Queen Elizabeth."



Khung cảnh đông vui nhộn nhịp chào đón sinh nhật Nữ hoàng tại Anh Quốc





Gia đình Hoàng gia chào đón sinh nhật Nữ hoàng

Sau khi chia sẻ về không khí mừng sinh nhật Nữ hoàng tại Anh, Huyền My đã gửi lời chúc mừng tới bà: Nhân dịp này, 'cháu' Mỳ xin chúc 'bà ngoại phương xa' sinh nhật vui vẻ và cảm ơn bà vì đã làm nên một United Kingdom quá đẹp và 'đê mê' như ngày nay.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II thực chất sinh ngày 21/4 nhưng lễ mừng sinh nhật của bà lại được tổ chức vào một thứ 7 của tháng 6 hàng năm.Năm nay, sinh nhật lần thứ 90 chính thức của Nữ hoàng rơi vào ngày 11/6.







Những khoảnh khắc của Á hậu Huyền My tại Anh Quốc

Tạm gác công việc tại Việt Nam, Huyền My lên đường sang Anh Quốc du học. Trong những ngày du học tại đây, Á hậu Việt Nam 2014 đã có dịp trải nghiệm khám phá cuộc sống con người và ẩm thực của đất nước sở tại.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất