Huyền My 4 năm 'dứt tình' Quang Hải: Lấy chồng đẹp trai, hôn nhân hạnh phúc

Huyền My tìm được bến đỗ mới ngay sau khi kết thúc với tình tin đồn ồn ào là Quang Hải. Hiện tại, Huyền My đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc, an yên.

Quang Hải được mệnh danh là nam cầu thủ đào hoa của tuyển Việt Nam. Kể từ khi nổi tiếng, những bóng hồng liên tục dính đến tin đồn hẹn hò với Quang Hải không ít. Trong số những tình tin đồn với nam cầu thủ phải kể đến Huyền My.

Huyền My (sinh năm 1997) là cô chủ tiệm nail, sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Trước đây, cô từng là sinh viên trường Đại học FPT.

Quang Hải và Huyền My rộ tin hẹn hò năm 2019 khi để lộ tin nhắn mùi mẫn tình cảm, follow trang cá nhân, thả tim, du lịch cùng nhau… hay thậm chí là ảnh tình tứ.

Huyền My 4 năm dứt tình Quang Hải: Lấy chồng đẹp trai, hôn nhân hạnh phúc-1
Quang Hải và Huyền My có tin đồn hẹn hò năm 2019.

Tuy nhiên một thời gian ngắn sau, Huyền My và Quang Hải không còn tương tác. Quang Hải cũng công khai tình mới Huỳnh Anh ngay sau đó.

Ồn ào từ mối tình Quang Hải kết thúc, Huyền My kín tiếng và chỉ chuyên tâm vào làm việc, bán hàng online. Năm 2021, Huyền My công khai có bạn trai mới có ngoại hình cực điển trai.

Huyền My 4 năm dứt tình Quang Hải: Lấy chồng đẹp trai, hôn nhân hạnh phúc-2
Huyền My công khai tình mới sau Quang Hải.

Được biết, tình mới của Huyền My là diễn viên Nguyễn Anh Tú, có gần 200 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Anh Tú từng đăng quang Cười Xuyên Việt. Sau cuộc thi, Anh Tú nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV,...

Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia là Tao Không Xa Mày, sau đó là Vui trong phim Bán Chồng. Nhờ nét diễn gần gũi, mộc mạc, Anh Tú được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng nỗ lực để có mặt trong các MV ca nhạc, người mẫu ảnh, các series online…

Anh Tú con được biết đến với các series hài trên YouTube, trong đó có Nam Phi Liên Hoàn Kế. Anh Tú từng được đề cử nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019Mai Vàng 2019.

Huyền My 4 năm dứt tình Quang Hải: Lấy chồng đẹp trai, hôn nhân hạnh phúc-3
Cả hai đính hôn năm 2022.

Năm 2022, Huyền My và Anh Tú chính thức đính hôn về chung một nhà. Trên trang cá nhân, Huyền My thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng trẻ. Cả hai thường xuyên du lịch hâm nóng tình cảm.

Đầu năm 2023, Huyền My - Anh Tú cũng hạnh phúc thông báo sắp đón chào thành viên mới, gia đình thêm trọn vẹn. Huyền My cũng tuyệt nhiên né tránh khi nói về người cũ để giữ cuộc sống an yên hiện tại.

Huyền My 4 năm dứt tình Quang Hải: Lấy chồng đẹp trai, hôn nhân hạnh phúc-4
Huyền My hạnh phúc chia sẻ về sự xuất hiện của thành viên mới.

Huyền My 4 năm dứt tình Quang Hải: Lấy chồng đẹp trai, hôn nhân hạnh phúc-5
Huyền My không nhắc đến Quang Hải sau 4 năm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/huyen-my-sau-4-nam-dut-tinh-quang-hai-ket-hon-voi-chong-dep-trai-cuoc-song-hanh-phuc-an-vui-d190827.html?fbclid=IwAR0G7PDrj3soGlZeVvcDfpW376nErYlkQcjshXCfbhvcjuN46eWz515Pbws

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất