Huyền My xinh như công chúa khi đụng kiểu tóc với Kendall Jenner

Người đẹp Á Hậu Việt Nam 2014 khoe nhan sắc rực rỡ và thu hút vạn ánh nhìn trong một sự kiện thời trang được tổ chức tại Hà Nội.


Tối qua 15/7, Á hậu Huyền My đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi cô xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Hà Nội. 


Mặc dù đang trong những ngày gấp rút luyện tập để hoàn thiện kỹ năng cho cuộc thi Miss Grand International diễn ra vào tháng 9 sắp tới, nhưng người đẹp vẫn thu xếp thời gian đến tham dự sự kiện với tư cách đại sứ thương hiệu.


Á Hậu họ Trần gây chú ý với trang phục gợi cảm mà kín đáo, khoe khéo được bờ vai ngọc cùng vòng một gợi cảm. 


Vì thời gian này Huyền My tập trung rèn luyện bản thân cho cuộc thi sắp tới nên cô chỉ nhận lời tham dự dự án phù hợp.


Tại sự kiện, Á Hậu Huyền My gây chú ý đặc biệt không chỉ ngoài bộ cánh lộng lẫy mà cô còn để kiểu tóc búi cao buông lơi phần mái. Có thể dễ dàng nhận thấy đây cách để tóc của fashionista đắt giá nhất thế giới Kendall Jenner. Khi được hỏi về sự trùng hợp này, Á Hậu cũng không ngần ngại chia sẻ, cô rất hâm mộ các fashionista thế giới tuy nhiên lần lựa chọn kiểu tóc này lại là quyết định từ stylist và chuyên viên làm tóc riêng. Huyền My cũng cho rằng, quan trọng là phù hợp với hình ảnh dù học hỏi từ ai đi chăng nữa.


Tại sự kiện, Á hậu sải bước catwalk tự tin.


Ngoài Huyền My, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng gây chú ý mạnh tới quan khách với trang phục xuyên thấu gợi cảm.


Mỹ Linh tự tin khoe sắc bên Hoa hậu Ngọc Hân.


Dù đăng quang đã nhiều năm nhưng Hoa hậu Ngọc Hân vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn.


Á Hậu Thùy Dung cũng bay từ TP.HCM ra Bắc để tham dự sự kiện.


Các cô nàng xinh đẹp cùng nhau khoe sắc.

 

Q.Q.
Ảnh: Lê Chí Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-xinh-nhu-cong-chua-khi-dung-kieu-toc-voi-kendall-jenner-n-126382.html

Mỹ Linh Á hậu Huyền My Ngọc Hân Huyền My

Tin tức mới nhất