Huyme bị dân mạng 'tấn công' sau thông tin chia tay Trúc Anh

Trên trang cá nhân của Huyme, nhiều người để lại bình luận khiếm nhã vì cho rằng anh có người thứ ba nên mới chia tay bạn gái.

Thông tin vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh đã "đường ai nấy đi" vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Dựa vào tấm ảnh đầy úp mở trên story của Hàn Hằng - hot girl Thanh Hóa, nhiều người cho rằng chàng trai ngồi kế cô chính là Huyme. Cũng từ đó, tin đồn Hàn Hằng là người thứ ba xen vào mối tình giữa Huyme - Trúc Anh khiến fan của đôi trẻ bức xúc.

Trên trang cá nhân Huyme, dân mạng để lại nhiều bình luận khiếm nhã, cho rằng anh "không ra gì", "có người thứ ba sẵn sàng bỏ bạn gái"...

Nhiều người khác còn chửi bới, xúc phạm vlogger nặng nề và nói anh không xứng đáng với tình yêu của Trúc Anh.

Huyme bị dân mạng tấn công sau thông tin chia tay Trúc Anh-1
Nhiều dân mạng kéo vào trang cá nhân của Huyme và để lại bình luận khiếm nhã. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh những lời "ném đá", có nhiều ý kiến cho rằng đây là chuyện tình cảm riêng tư giữa Huyme - Trúc Anh nên người khác không có quyền xen vào.

Tối 28/8, trên trang cá nhân, Trúc Anh cũng đã đăng clip dài hơn 5 phút để giải thích về "lùm xùm" giữa cô và bạn trai trong thời gian qua.

Theo đó, 9X đã khẳng định mình và Huyme đã chia tay được một tháng và không có chuyện cô bị "cắm sừng" như nhiều lời đồn đại.

Loạt ảnh chung giữa nam vlogger với "bạn nữ kia" đều được chụp trong khoảng thời gian 2 người đã chia tay.

Trúc Anh cảm thấy bực tức vì nhiều thông tin sai lệch bị lan truyền trên mạng. Cô khẳng định mình và người cũ vẫn là bạn tốt và mong dân mạng đừng đẩy mọi chuyện theo hướng tồi tệ hơn.

Huyme bị dân mạng tấn công sau thông tin chia tay Trúc Anh-2
Trên trang cá nhân, Trúc Anh đã lên tiếng xác nhận chia tay với Huyme được một tháng. Ảnh: Instagram NV.

Huyme (Phạm Công Thành, sinh năm 1993) được giới trẻ yêu thích với loạt video hài hước, thú vị. Năm 2016, anh Nam tiến để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Sau đó không lâu, nam vlogger công khai chuyện tình cảm với Trúc Anh (sinh năm 1998).

Trong suốt 3 năm yêu nhau, đôi trẻ thường xuyên đi chơi, đi du lịch với bạn bè và đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý.


Theo Zing


Huyme chia tay Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao