Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế

Có ra biển và diện bikini mới biết hóa ra bạn gái Huyme cũng gợi cảm chẳng kém ai!

Là vlogger nổi tiếng đời đầu Việt Nam, Huyme không chỉ ghi dấu ấn với những vlog hài hước mà chuyện tình cảm của anh cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Sau vài mối tình không thành, Huyme hiện hẹn hò với Lê Trúc Anh. Tính đến nay họ đã có 2 năm yêu thương gắn bó.

Bạn gái của Huyme gây ấn tượng với làn da nâu, vóc dáng mình dây nhỏ nhắn cùng đôi chân dài. Cô nàng thừa hưởng dòng máu lai Việt - Pháp này luôn toát lên một sự cuốn hút lạ lùng dù số đo 3 vòng chưa phải mĩ mãn.

Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế-1
Chân dung bạn gái xinh đẹp của Huyme.

Mới đây, Trúc Anh đã có chuyến du lịch đặt chân đến Phú Quốc. Trong chuyến đi này, cô bạn đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Không còn phong cách giản dị thường thấy, chị dâu tương lai của hot girl Trang Lou "đốt mắt" người nhìn khi chuyển hướng đổi style với bikini.

Trong thời trang kiệm vải, bạn gái vlogger đình đám tự tin thả dáng từ trong phòng tắm đến ra ngoài biển. Dù cho cặp đôi không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào xuất hiện cùng nhau nhưng fans khẳng định chuyến đi này là họ dành cho nhau.

Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế-2
Vòng eo "không chút mỡ thừa" của Trúc Anh.

Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế-3
Có vòng 1 khiêm tốn nhưng cô nàng vẫn đốn tim với vẻ đẹp gợi cảm.

Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế-4
Người yêu Huyme thả dáng trên bờ biển Phú Quốc.

Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế-5
Bình thường giản dị là thế này...

Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế-6
... ai dè cô nàng cũng sexy ra trò đấy.

Huyme bắt đầu công khai bạn gái vào tháng 6/2016. Ngay lần đầu gặp mặt, vlogger họ Phạm đã bị cuốn hút bởi làn da ngăm, cặp lông mày đậm và nét đẹp Tây lai của Trúc Anh.

"Tôi và Trúc Anh gặp nhau khá tình cờ. Trong một lần đi pub, tôi thấy Trúc Anh từ xa rồi cứ nhìn cô ấy mãi thôi. Trúc Anh đi cùng với hội bạn mà trong bàn đó có một người khiến tôi không tiện bước sang nói chuyện chứ bình thường thì chẳng ngại đâu.

Lúc đó tôi có nhờ Phở Đặc Biệt ra hỏi tên hộ nhưng Phở lại không chịu. Thế là hôm đó về tôi cảm thấy rất khó chịu và quyết tâm tìm bằng được tung tích cô gái này. 

Đêm đó, tôi phải đi dò danh sách bạn bè của hẳn 8 người thì mới ra Facebook của Trúc Anh. Nhưng khi tìm được xong thì lại... chán vì trông Facebook Trúc Anh chẳng có gì hấp dẫn nên lại thôi, không làm quen nữa.

Bình thường chân phương như gái quê, ai ngờ khi diện bikini bạn gái Huyme lại bốc lửa đến thế-7

Sau đó tôi vẫn theo dõi Facebook Trúc Anh thì biết cô ấy là người vui tính và cũng khá hợp gu. Và như ông trời sắp đặt vậy, vài ngày sau đi chơi cùng đám bạn, tôi lại gặp Trúc Anh. Lần này thì nói chuyện luôn chứ không ngại ngùng nữa.

Tối hôm đấy về muộn, đến khoảng 5h sáng về tới nhà tôi mới nhắn tin cho Trúc Anh hỏi 'Em về nhà chưa? Anh đói quá! Mình đi ăn nhé!'. Thế là sáng sớm hai đứa mặt mũi thâm quầng, sưng húp cùng đi ăn mì cá gà ở bên quận 4. Đó cũng là lần đầu tiên hai đứa tôi đi chơi riêng", Huyme kể.

Về phía Trúc Anh, cô cho biết mình thần tượng bạn trai từ lâu thông qua những vlog anh làm, đến khi gặp mặt lại càng cảm thấy Huyme đúng là người con trai mình đang kiếm tìm. "Tôi biết Huyme lâu rồi vì cũng hay xem vlog của anh ấy. Anh là một người rất dễ thương, hài hước, xinh trai. Khi gặp anh ngoài đời rồi thì lại càng thấy hợp".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-huyme-lot-xac-voi-ve-dep-ngay-cang-nong-bong-n-168228.html

Vlogger Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao