Huyna ngọt ngào hôn bạn trai kém tuổi sau loạt sự cố ngã trên sân khấu

Trong sinh nhật lần thứ 25 của nam ca sĩ E'Dawn, Hyuna đã chúc mừng bạn trai bằng nụ hôn ngọt ngào trong bữa tiệc riêng tư.

Ngày 1/6, trên trang cá nhân, Hyuna chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật bạn trai kém tuổi E'Dawn. Những hình ảnh ngọt ngào của cặp ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú. "Nữ hoàng gợi cảm" thế hệ mới của Kpop còn ngượng ngùng khi dành nụ hôn cho bạn trai.

Huyna ngọt ngào hôn bạn trai kém tuổi sau loạt sự cố ngã trên sân khấu-1
Hyuna gọi bạn trai là "anh yêu" trong clip chúc mừng sinh nhật.

Hyuna và bạn trai gây bất ngờ khi thừa nhận tình cảm vào tháng 8/2018 ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ thông báo cô đã hẹn hò với đàn em kém 2 tuổi khoảng 2 năm trong âm thầm. Hành động này không chỉ gây choáng váng cho người hâm mộ mà cả công ty quản lý của họ là CUBE cũng trở tay không kịp. Sau đó, cả hai đồng thời bị đuổi khỏi công ty.

Thời điểm đó, Hyuna bị chỉ trích mạnh mẽ vì một số người hâm mộ của E'Dawn cho rằng nữ ca sĩ đang phá hủy tương lai của bạn trai cũng như của nhóm Pentagon bằng scandal tình cảm.

Sau đó, Hyuna và E'Dawn cùng đầu quân vào công ty P Nation do nam ca sĩ PSY thành lập. Hiện tại họ được coi là cặp thần tượng đẹp và tình cảm bậc nhất tại Kpop. Là cặp đôi sẵn sàng nắm tay nhau vượt qua thành kiến của khán giả.

Sau khi có bước chuyển biến trong sự nghiệp, Hyuna và E'Dawn cũng từ bỏ cách trang điểm ốm yếu, bệnh tật từng gây tranh cãi một thời.

Huyna ngọt ngào hôn bạn trai kém tuổi sau loạt sự cố ngã trên sân khấu-2
Hai ca sĩ được ngưỡng mộ vì dù có tính cách nổi loạn nhưng dành tình yêu sâu đậm cho nhau.

Mới đây, Hyuna liên tiếp gặp sự cố trên sân khấu. Nữ ca sĩ suýt bị lộ vòng một do tuột dây áo và bị ngã đập mặt xuống sàn do trời mưa. Hyuna đã đăng một thông báo để trấn an người hâm mộ và chia sẻ về tình hình sức khỏe của cô.

Theo Zing


HuynA

Tin tức mới nhất