Bạn trai phờ phạc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hyuna

Trong khi Hyuna lấy lại phong độ của "nữ hoàng gợi cảm" thì E'Dawn xuất hiện với gương mặt có phần hốc hác. Dù đã yêu nhau 3 năm nhưng đây là lần đầu tiên cả hai kỷ niệm tình yêu.

Bạn trai phờ phạc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hyuna-1
Mới đây, Hyuna và bạn trai E'Dawn cùng lúc đăng trên Instagram cá nhân loạt hình ảnh niệm 3 năm yêu đương. Trong khi "nữ hoàng gợi cảm" của Kpop tươi tắn, rạng rỡ thì bạn trai kém tuổi của cô lại lộ rõ vẻ hốc hác, phờ phạc. 

Bạn trai phờ phạc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hyuna-2
Đây không phải lần đầu tiên chàng ca sĩ trẻ bị chê bai về ngoại hình. Từ khi công khai yêu đương, cả E'Dawn và Hyuna đều không ít lần gây tranh cãi khi để lộ nhan sắc tuột dốc cùng phong cách ăn mặc, trang điểm có phần không giống ai.

Bạn trai phờ phạc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hyuna-3
Trong một bức ảnh, E'Dawn đùa giỡn, nhấc chân bạn gái lên cao. Hành động của cả hai và dáng ngồi của Hyuna gây liên tưởng đến những bức ảnh kỳ lạ mà Sulli thường chụp khi say xỉn. Nhiều người để lại bình luận thắc mắc về hành động này, nhưng một số người hâm mộ bênh vực cả hai rằng đó chỉ là trò đùa vui.

Bạn trai phờ phạc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hyuna-4
Hyuna và E'Dawn bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2016 nhưng đến tháng 8/2018, cả hai mới công khai chuyện tình cảm. Trong suốt hơn 2 năm yêu nhau bí mật, Hyuna và E'Dawn đã đối mặt với nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ vì những lần tiếp xúc quá thân mật trên sóng truyền hình cũng như trong các sản phẩm âm nhạc. Việc cả hai tự ý công khai yêu đương khiến công ty quản lý Cube Entertainment nổi giận, sa thải cặp đôi ngay lập tức. Ngay cả cộng đồng người hâm mộ cũng phẫn nộ khi bị thần tượng lừa dối trong thời gian dài. 

Bạn trai phờ phạc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hyuna-5
Từ khi công khai, Hyuna và E'Dawn không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng. Cặp sao thường xuyên đăng hình ảnh tình tứ bên nhau. Chàng ca sĩ trẻ cũng từng trả lời người hâm mộ, khẳng định Hyuna là vợ mình, trong khi Hyuna khẳng định cô yêu mọi thứ của E'Dawn. Từng bị cho là làm lố, thể hiện tình cảm quá mức, nhưng sự chân thành giúp cả hai dần lấy lại thiện cảm của công chúng. 

Bạn trai phờ phạc trong bộ ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hyuna-6
Hiện tại, cả hai đầu quân cho công ty của PSY, tập luyện chăm chỉ, thực hiện một số hoạt động để chuẩn bị cho sự trở lại. Mới đây, khi xuất hiện tại sân bay, Hyuna cũng đã lên tiếng cảm ơn báo chí Hàn Quốc vì đã chụp cho cả hai những hình ảnh đẹp. Dù vậy, cặp sao vẫn chưa tiết lộ thời điểm trở lại sau scandal.
 


Theo Zing


e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất