Huỳnh Anh bị lập group anti với lượng thành viên gia nhập khủng

Chỉ sau vài ngày được lập, group anti Huỳnh Anh đã thu hút 4.700 thành viên.

Sau một số sao hạng A là Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ,... bị lập group anti, mới đây Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải cũng bất ngờ antifan cho vào tầm ngắm.

Nhóm có tên "Anti Huỳnh Anh (best cắm sừng)" với hình ảnh bìa là Huỳnh Anh và Quang Hải. Theo tìm hiểu, group này được lập ra chỉ sau 1 đêm Huỳnh Anh bị tài khoản H.T.Q tố "cướp" bạn trai cô.

Huỳnh Anh bị lập group anti với lượng thành viên gia nhập khủng-1
 Group anti Huỳnh Anh.

Trong group, các thành viên chủ yếu bàn luận về sự việc ồn ào của Huỳnh Anh vừa qua. Họ dùng nhiều từ ngữ mỉa mai, chỉ trích cô là "Tuesday" phá hoại hạnh phúc người khác. Ngoài ra, anti còn đào mộ lại những hình ảnh cũ kĩ về Huỳnh Anh và chê bai nhan sắc.

Nói chung, mọi bài viết tiêu cực về bạn gái cũ Quang Hải luôn được anti cập nhật liên tục vào trong group này.

Chỉ sau vài ngày thành lập, group tẩy chay Huỳnh Anh nhanh chóng thu hút được 4.700 thành viên tham gia, và dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày tới.

Huỳnh Anh bị lập group anti với lượng thành viên gia nhập khủng-2
Ảnh chính trong group.

Tối 2/11, tài khoản H.T.Q lên mạng tố Huỳnh Anh là người khiến cô phải chia tay bạn trai tên Q. sau hơn 1 năm hẹn hò. Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Theo chia sẻ của H.T.Q, bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu.

Trước sự việc ầm ĩ, Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn được lan truyền chắc chắn được dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của mình.

Huỳnh Anh còn cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để tìm ra kẻ xấu.

Về phần Quang Hải, giữa ồn ào được cho là bị Huỳnh Anh cắm sừng, phía nam cầu thủ lại lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay được hơn 1 tháng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-lap-group-anti-voi-luong-thanh-vien-gia-nhap-khung-n-241315.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất