Chân dung bạn gái mới vừa sành điệu lại khéo ăn nói của Huỳnh Anh

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái mới của Huỳnh Anh còn rất thẳng thắn khi chia sẻ về những lùm xùm của bạn trai thời gian qua.

Kể từ sau khi chia tay Á hậu Hoàng Oanh, chàng hot boy - diễn viên Huỳnh Anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Vừa qua thông tin anh chàng đang tìm hiểu một cô gái nhận về rất nhiều sự quan của giới trẻ.

Được biết, bạn gái mới của Huỳnh Anh có tên Y Vân, hiện đang sinh sống và học tập tại Bỉ. Dù không công khai chuyện tình cảm nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra cả hai từng đăng tải những bức hình giống hệt nhau trên Instagram. 



Loạt hình ảnh chứng minh Huỳnh Anh và Y Vân đang hẹn hò

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ công khai, mỹ nam họ Lê cho hay bạn gái anh đang theo học ngành Chính trị tại Bỉ. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội và trong tháng 7 này họ sẽ chính thức gặp mặt nhau.

"Tôi cũng chưa biết thế nào nên cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Nếu chúng tôi chấp nhận vượt qua những khó khăn thì sẽ đến với nhau", mỹ nam sinh năm 1992 cho hay.

Cách đây vài ngày, Y Vân từng gây chú ý khi chia sẻ về chuyện yêu xa. Theo đó, bắt kịp trend về trào lưu hỏi - đáp trên Instagram, khi được một người thắc mắc "chị nghĩ sao về việc yêu xa", bạn gái mới của Huỳnh Anh thẳng thắn cho rằng: "Chị cảm thấy ổn, một khi đã tìm được một người thật sự tốt với mình và biết khoảng cách giữa hai người chỉ là tạm thời thì nghĩa là mọi thứ đang trải qua đều là xứng đáng".


Quan điểm của Y Vân khi biết bạn trai vẫn giữ hình ảnh của tình cũ

Cô nàng tiếp tục ghi điểm trong mắt người khác khi có những chia sẻ khéo léo về thông tin bạn trai vẫn giữ hình ảnh của người yêu cũ. 

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Dù đã chia tay khá lâu nhưng Huỳnh Anh vẫn lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc thân mật với Hoàng Anh, chị cảm thấy thế nào?", Y Vân thoải mái nói rằng: "Chị chẳng nghĩ gì cả em ơi. Đã là quá khứ của anh ấy thì mình phải biết thông cảm và tôn trọng. Anh ấy có giữ hình thì nó cũng chẳng nói lên điều gì cả. Quan trọng nhất là hiện tại chị biết rõ chị đứng ở vị trí nào của anh ấy. Anh ấy chỉ yêu thương chị là được rồi".



Y Vân sở hữu phong cách thời trang khá ấn tượng.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Y Vân còn sở hữu phong cách thời trang rất ấn tượng. Nhìn vào ảnh có thể thấy cô nàng có cuộc sống khá sung túc tại trời tây.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của Y Vân:


 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-co-co-ban-gai-moi-xinh-dep-va-kheo-an-noi-n-159903.html

hotface Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao