Huỳnh Anh có động thái sau khi Quang Hải xuất hiện với hình ảnh khác lạ

Sáng thì Quang Hải chiều thì Huỳnh Anh, rất nhiều người đã bất ngờ với động thái mới của cặp đôi hậu chia tay.

Chuyện chia tay nhắc tới nhiều cũng không hay nhưng hễ người trong cuộc có động thái gì mới thì y rằng bị chú ý. Huống hồ với những cặp đôi nổi tiếng và có cuộc chia tay ồn ào thì càng bị săm "soi" và quan tâm hơn.

Chưa đầy một tháng khi chuyện Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Quang Hải bị tố làm Tuesday từng khiến dân cư mạng xôn xao, bàn tán. Hậu chia tay, hai nhân vật chính vẫn luôn được đưa vào tầm ngắm "hóng hớt" của dân tình.

Sáng nay (30/11), Quang Hải xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm thì ngay trong ngày, Huỳnh Anh cũng liền có động thái mới.

Huỳnh Anh có động thái sau khi Quang Hải xuất hiện với hình ảnh khác lạ-1
Story mới được Huỳnh Anh chia sẻ

Theo đó, Huỳnh Anh có đăng story khoe mái tóc mới lên Instagram với dòng caption: "Black hair". Thì ra cô nàng đã nhuộm lại tóc thành đen. Xuất hiện với hình ảnh mới giản dị, Hỳnh Anh vẫn cực xinh xắn và đáng yêu.

Xem ra, hậu chia tay nàng WAGs ngày nào đã quay trở lại cuộc sống bình thường. Huỳnh Anh vẫn điệu đà tóc tai, váy vóc như này cũng khiến dân tình yên tâm phần nào.

Còn Quang Hải trước đó lại gây bất ngờ với hình ảnh khá già dặn với râu và mái tóc ánh bạc. Nhiều người đoán cõ lẽ anh chàng đang tham gia một TVC với tạo hình mới này.

Huỳnh Anh có động thái sau khi Quang Hải xuất hiện với hình ảnh khác lạ-2
Hình ảnh mới của Quang Hải gây bất ngờ

Theo Tổ Quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-ru-ma-gap-huynh-anh-lien-co-dong-thai-sau-khi-quang-hai-xuat-hien-voi-hinh-anh-khac-la-220203011192739277.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất