Quang Hải bị hack Facebook

Huỳnh Anh có mặt trên khán đài cổ vũ Quang Hải, khuôn mặt không giấu được nỗi buồn

Dù thỉnh thoảng nở nụ cười nhưng trên khuôn mặt nàng Wags lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Một trong những tâm điểm chú ý sau khi Quang Hải lộ tin nhắn đong đưa loạt gái xinh chính là Huỳnh Anh. Thời điểm diễn ra sự việc, cô nàng chọn cách im lặng, không có bất cứ động thái nào.

Huỳnh Anh có mặt trên khán đài cổ vũ Quang Hải, khuôn mặt không giấu được nỗi buồn-1Huỳnh Anh có mặt trên khán đài cổ vũ Quang Hải, khuôn mặt không giấu được nỗi buồn-2
Huỳnh Anh có mặt trên sân vận động Gò Đậu (TP. HCM) cổ vũ Quang Hải (Ảnh: Sport 5).

Hôm nay (24/6), nàng Wags đã lặng lẽ có mặt trên khán đài của SVĐ Gò Đậu (TP. HCM) để cổ vũ bạn trai và đồng đội Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội thắng Becamex Bình Dương với tỉ số 0 - 2.

Dù thỉnh thoảng nở nụ cười nhưng khuôn mặt nàng Wags lộ rõ vẻ mệt mỏi. Đây là động thái "cố tỏ ra mình ổn" của 9X trước scandal của bạn trai.

Huỳnh Anh có mặt trên khán đài cổ vũ Quang Hải, khuôn mặt không giấu được nỗi buồn-3

Sáng qua (23/6), Quang Hải bị mất Facebook khoảng nửa tiếng. Cũng từ đây, lịch sử tình trường của chân sút họ Nguyễn bị phơi bày.

Ngay khi lấy được trang cá nhân, anh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ đồng thời khóa toàn bộ bình luận trên Facebook và Instagram để tránh ý kiến tiêu cực, đẩy sự việc đi quá xa.

"Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. 

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải", anh chia sẻ.

Về phần Huỳnh Anh, cô không có bất cứ động thái nào nhưng lại lẳng lặng hủy trạng thái hẹn hò cùng bạn trai nổi tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-lo-guong-mat-met-moi-sau-scandal-tin-nhan-cua-quang-hai-n-226671.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook