Huỳnh Anh khoe làm MC, mẹ nuôi Quang Hải phản ứng bất ngờ

Qua chia sẻ này có thể thấy mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và mẹ nuôi Quang Hải vẫn tốt đẹp.

Mới đây Huỳnh Anh gây chú ý khi khoe ảnh check-in tại trường quay một kênh thể thao vô cùng nổi tiếng. Kèm khoảnh khắc ăn mặc chỉn chu, tay cầm kịch bản, cô chỉ thả nhẹ caption: "Hehe".

Huỳnh Anh khoe làm MC, mẹ nuôi Quang Hải phản ứng bất ngờ-1

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ về vị trí mới mà nàng cựu WAGs đang theo đuổi. Nổi bật trong số đó là chiếc comment đến từ mẹ nuôi Quang Hải -  chị Trang Vũ.

Chị viết: "Đừng mải chuyện quá khứ. Cái quan trọng là tương lai bạn ấy cống hiến cho chương trình này thế nào thôi. Như mình thấy hiện tại bạn ấy đang làm cho báo dần dần nóng rồi".

Huỳnh Anh khoe làm MC, mẹ nuôi Quang Hải phản ứng bất ngờ-2

Phản hồi này lập tức gây chú ý. Trong khi một tài khoản đồng tình: "Cô nói đúng quá ạ", số khác lại thích thú bởi dù đôi trẻ đã chia tay nhưng Huỳnh Anh vẫn được gia đình bồ cũ quý mến.

Huỳnh Anh khoe làm MC, mẹ nuôi Quang Hải phản ứng bất ngờ-3
Ngoài mẹ nuôi, Huỳnh Anh cũng rất được lòng mẹ đẻ của nam cầu thủ dù cả 2 đã chia tay.

Không chỉ giữ mối quan hệ thân thiết với Huỳnh Anh, trước đó trong một số trò chuyện, chị Trang Vũ cũng thể hiện sự quý mến với Nhật Lê - cô bồ đầu tiên của chân sút mang áo số 19.

Huỳnh Anh khoe làm MC, mẹ nuôi Quang Hải phản ứng bất ngờ-4

Theo đó, vào giữa tháng 11 năm ngoái, mẹ nuôi Quang Hải chia sẻ hình ảnh cùng mẹ ruột nam cầu thủ và một người chị thân thiết khác có mặt tại sân vận động Cẩm Phả để cổ vũ Hà Nội FC gặp Than Quảng Ninh.

Huỳnh Anh khoe làm MC, mẹ nuôi Quang Hải phản ứng bất ngờ-5

Ngay lập tức, nữ sinh xứ Quảng đã vào bày tỏ: "Úi nhìn vui quá mẹ ạ". Chị Trang Vũ sau đó hỏi lại Nhật Lê: "Hôm qua chị Vân Anh nói có rủ con nhưng con không đi được. Bận hả?".

Trả lời mẹ nuôi, nữ sinh quê Quảng Nam cho biết do báo gấp quá nên cô không sắp xếp được công việc để đi cùng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-gia-dinh-quang-hai-khi-huynh-anh-lam-mc-the-thao-n-270250.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao