Huỳnh Dịch tố chồng cũ bắt cóc, phủ nhận việc đánh đập con gái

(2Sao) - Sau khi chồng cũ Huỳnh Dịch chỉ trích cô đánh đập con gái, Huỳnh Dịch đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa, tin, vào ngày 16.1, con gái của Huỳnh Dịch đã bị chồng cũ của cô - Huỳnh Nghị Thanh bắt cóc và đưa sang Mỹ. Trong khi đó Huỳnh Dịch hiện bất lực không thể làm gì khác, cô đã phải viết lên mạng xã hội lời kêu cứu gửi tới bạn bè và Huỳnh Nghị Thanh.


Bức ảnh Dịch, chồng cũ và con gái từ xưa

Đến sáng ngày 17.1, Huỳnh Thanh Nghị đã đăng tải lên weibo cá nhân xác nhận thông tin anh và con gái hiện đang ở Mĩ, cho đến 18.1, Huỳnh Thanh Nghị đăng một bức ảnh cô con gái với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, Huỳnh Thanh Nghị nghi ngờ con gái bị Huỳnh Dịch lạm dụng và hiện đang ủy thác cho luật sư bên Mĩ để bảo vệ quyền nuôi con.

Ngày 15/1, Huỳnh Nghị Thanh đăng tải weibo: "Ngày mai có thể gặp con rồi"

Ngày 16/1, Huỳnh Nghị Thanh đăng tải thông tin chuyến bay sang Mĩ

Ngày 18/1, Huỳnh Thanh Nghị đăng bức hình con gái với những vết thương bầm tím trên mặt: "Bố chỉ là một người cha, bố cái gì cũng có thể không cần, thậm chí cả sinh mạng của bố vì con"


Bức ảnh Huỳnh Dịch cầu xin trả lại con

Ngay sau đó, Huỳnh Dịch đã đăng tải lời cầu cứu trên mạng xã hội cá nhân, theo lời cô nói, vào buổi tối 7h ngày 16/1 Huỳnh Dịch có tới đón con gái thì được bảo vệ khách sạn thông báo chồng cũ và con gái đã rời khỏi khách sạn từ lúc 4h chiều, cô gọi điện thoại cũng không nghe máy. Ngoài trời thời tiết rất lạnh, tuyết rơi nhiều, một đứa trẻ 3 tuổi ra ngoài vào thời tiết này vô cùng nguy hiểm: "Con bé chưa được ăn no, chưa được mặc ấm, cầu xin Huỳnh Nghị Thanh trả lại con cho tôi, tôi cái gì cũng không cần, chỉ muốn con thôi, cầu xin trả lại con cho tôi !".


Trước thông tin chồng cũ cáo buộc Huỳnh Dịch đánh đập con cái, Huỳnh Dịch đã bức xúc lên tiếng rằng: "Cho đến 11h ngày 16.1, tôi vẫn đưa con gái đi chụp ảnh tạp chí cùng, trên mặt cô bé không hề có vết bầm tím, tất cả nhân viên có thể kiểm chứng". Trong khi đó, chồng cũ của Huỳnh Dịch vẫn một mực khẳng định cô đã lạm dụng trẻ em, hiện tại chồng cũ của cô đã gửi đơn lên tòa án bên Mĩ để nhận lại quyền nuôi con, đồng thời tố Huỳnh Dịch không có tư cách làm mẹ: "Mặc dù con gái tôi ở với mẹ, nhưng con bé không được hưởng sự chăm sóc đúng đắn".

Hiện tại, Huỳnh Dịch vẫn đang tiếp tục tìm kiếm con gái, cô đang nhờ tới luật pháp để can thiệp vào sự việc nghiêm trọng này.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao