Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu bị nhắc nhở gay gắt vì đưa con ra khỏi nhà

Ngay sau đó, Á hậu Ái Châu đã bày tỏ quan điểm về hành động đưa con ra ngoài vui chơi của hai vợ chồng.

Mới đây, thông qua mạng xã hội, Ái Châu đăng tải video ông xã đang chơi ván trượt cùng con trai. Hoạt động ngoài trời khiến hai bố con thích thú sau nhiều ngày "giam lỏng" trong nhà.

Mặc dù khuôn viên chỉ quanh quẩn dưới sảnh chung cư của gia đình, nhưng Huỳnh Đông vẫn cố tạo không khí vui vẻ cho quý tử vui chơi. Hai bố con không quên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Xung quanh cũng có vài ông bố bà mẹ đưa con ra ngoài hoạt động.


Clip: Huỳnh Đông tạo không gian vui chơi cùng con trai.

Là người ghi lại mọi khoảnh khắc vui vẻ của chồng và con trai, Ái Châu không giấu được sự hào hứng. Cô chia sẻ video cùng với câu chuyện hài hước về gia đình khiến nhiều người thích thú. 

Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, trong thời điểm dịch bệnh và thực hiện cách ly xã hội, việc đưa con nhỏ ra ngoài chơi của hai vợ chồng nghệ sĩ là không nên. "Dịch cho trẻ ra đường làm gì?", lời nhắc nhở khá gay gắt của một khán giả.

Ngay sau đó, Ái Châu cho biết chỉ đưa con xuống chơi làm nóng cơ thể và khuôn viên chỉ quanh quẩn dưới tầng nhà. Á hậu bày tỏ quan điểm: "Ủa, xuống dưới sảnh chung cư chơi chút, đeo khẩu trang cho con đổ mồ hôi cũng là sai hả chị? Khó quá vậy".

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu bị nhắc nhở gay gắt vì đưa con ra khỏi nhà-1
Ái Châu lên tiếng về việc đưa con ra ngoài trong thời điểm dịch bệnh hoành hành.

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu bị nhắc nhở gay gắt vì đưa con ra khỏi nhà-2Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu bị nhắc nhở gay gắt vì đưa con ra khỏi nhà-3
Hai cha con Huỳnh Đông đeo khẩu trang trước khi ra ngoài vận động.

Giống như nhiều đồng nghiệp, mọi dự án nghệ thuật của vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu đều bị trì hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Cả hai ở nhà và dành phần lớn thời gian để chơi đùa cùng con trai.

Ngày 7/4 vừa qua, sinh nhật của Ái Châu cũng được tổ chức đơn giản, chỉ có chồng con và các cháu quây quần bên nhau. Đặc biệt, Lavie - con gái của cố diễn viên Mai Phương - cũng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật cùng vợ chồng Huỳnh Đông.

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu bị nhắc nhở gay gắt vì đưa con ra khỏi nhà-4Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu bị nhắc nhở gay gắt vì đưa con ra khỏi nhà-5
Sinh nhật vừa qua của Ái Châu.

N.Linh
Theo Vietnamnet


COVID-19 Ái Châu Huỳnh Đông

Tin tức mới nhất