Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được bồi thường 300 triệu sau khi bị bôi nhọ 'dao kéo' phẫu thuật thẩm mỹ

Huỳnh Hiểu Minh đã khởi kiện một công ty tư nhân sau khi bên này có những lời lẽ xúc phạm đến anh và Angela Baby.

Mới đây, tòa án Bắc Kinh thông báo Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thắng kiện trong vụ việc bị xúc phạm, bôi nhọ danh dự trên mạng. Cụ thể trước đó, một công ty tư nhân đã đăng tải những bức ảnh trong quá khứ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lên mạng để quảng bá sản phẩm của họ.

Ngoài ra công ty này còn đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Nếu như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không chỉnh sửa thì ảnh kết hôn của họ hẳn phải như thế này".

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được bồi thường 300 triệu sau khi bị bôi nhọ dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ-1
Bài báo với nội dụng xúc phạm cặp vợ chồng đình đám của showbiz

Trong bài báo cũng viết khẳng định: "Không chỉ Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ mà Huỳnh Hiểu Minh cũng chỉnh sửa nhiều. Chúng ta cùng ngồi đây đợi con của họ ra đời".

Trước những lời lẽ có phần xúc phạm nghiêm trọng, phía nam tài tử Thần điêu đại hiệp đã quyết định gửi đơn kiện, yêu cầu bồi thường danh dự.

Vào ngày 31/3 vừa qua, phía tòa án Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức tuyên bố Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thắng kiện. Theo đó, phía công ty tư nhân phải gửi lời xin lỗi đến hai vợ chồng trên mạng trong vòng 7 ngày liên tiếp, đồng thời nộp phạt số tiền 85.000 NDT (gần 300 triệu đồng) bồi thường tổn hại vật chất và tinh thần.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby được bồi thường 300 triệu sau khi bị bôi nhọ dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ-2

Trước đó cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng nhiều lần lao đao về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên cả hai vợ chồng đều kiên quyết phủ nhận việc này, thậm chí trước đây Angela Baby từng công khai đến bác sĩ, đăng tải giấy khám để khẳng định bản thân chưa từng đụng chạm dao kéo.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-angela-baby-khoi-kien-khi-bi-to-tham-my-n-180046.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất