Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn không chịu sánh đôi cùng nhau dù đi chung sự kiện sau tin đồn ly hôn

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy đi riêng lẻ khi tham dự lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 vừa qua.

Vào ngày 8/12, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều tham gia lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17. Tuy nhiên thay vì xuất hiện chung với nhau, vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh lại tách riêng đi lẻ. Trong khi Hiểu Minh đi thảm đỏ cùng với Đồng Đại Vỹ và Đặng Siêu thì Angelababy không lộ diện ở phần đặc biệt này. Nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng chỉ có mặt trong khoảng thời gian diễn ra chương trình trao giải.

 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn không chịu sánh đôi cùng nhau dù đi chung sự kiện sau tin đồn ly hôn-1Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn không chịu sánh đôi cùng nhau dù đi chung sự kiện sau tin đồn ly hôn-2
Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angelababy đi riêng lẻ khi tham dự lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 vừa qua.

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lộ diện kể từ khi dính tin đồn ly hôn vì áp lực tài chính. Theo tin đồn, Angelababy tháo chạy không cần đến quyền nuôi con do ông xã dính bê bối trốn thuế, không hoàn trả được khoản 1 tỷ NDT (3.300 tỷ đồng).

Ngay sau khi tin đồn rộ lên trên mạng, phía studio của Angelababy đã khẳng định tin tức trên là giả. Huỳnh Hiểu Minh cũng không thể im lặng trước lời đồn thổi. Anh bày tỏ: "Tin đồn này là sai sự thật và chúng tôi đang phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt mỗi ngày. Chúng tôi chỉ có thể lựa chọn kiên trì và chăm chỉ, tiếp tục cố gắng mà thôi".

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn không chịu sánh đôi cùng nhau dù đi chung sự kiện sau tin đồn ly hôn-3
Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn vì áp lực tài chính do Huỳnh Hiểu Minh trốn thuế.

Huỳnh Hiểu Minh vốn nổi tiếng là người đàn ông hết mực yêu thương vợ con. Nhưng khoảng 1 tháng gần đây, cặp đôi "vàng" của làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ vướng tin đồn trục trặc, dẫn tới ly hôn. Việc 2 nhân vật chính lên tiếng phủ nhận tin đồn khiến cho người hâm mộ đang hoang mang có thể yên lòng.

Theo Ngoisao


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất