Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn

Chỉ vì chúc mừng sinh nhật vợ một cách hờ hững, Huỳnh Hiểu Minh lại trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Hôm nay (28/2) là sinh nhật của Angela Baby. Người bạn thân của nữ diễn viên là Trương Đại Đại đăng bức ảnh chụp cùng cô kèm theo lời chúc mừng sinh nhật.

Nhìn ảnh này có thể đoán ra Angela Baby đang ở cùng những bạn của mình đón mừng tuổi mới, trong khi Huỳnh Hiểu Minh lại đến nhà Trương Kỷ Trung. Xem ra cặp vợ chồng minh tinh lại mỗi người một ngả trong dịp đặc biệt như thế này.

Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-1
Angela Baby tổ chức sinh nhật sớm cùng bạn bè và fan hâm mộ nhưng lại thiếu vắng ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-2Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-3

Đúng 0 giờ 32 phút, Huỳnh Hiểu Minh lên bài viết dành tặng Angela Baby nhưng chỉ với 4 chữ ngắn gọn: "Chúc mừng sinh nhật", kèm theo biểu tượng bánh kem.

Kiểu chúc mừng sinh nhật này luôn bị dân mạng đánh giá là hờ hững, như muốn chúc mừng "cho có" chứ không hề thành tâm. 

Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-4

Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh lại trở thành tâm điểm chú ý, khi mỗi năm sinh nhật của bà xã, anh lại tỏ ra nhạt nhòa hơn. Ít ra vào những năm trước, câu chúc mừng sinh nhật của "Huỳnh giáo chủ" còn có cách gọi thân thương dành cho Angela Baby như "bà xã" hay "người mẹ xinh đẹp".

Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-5

Động thái của Huỳnh Hiểu Minh bị dân mạng so sánh, liên tưởng đến cặp vợ chồng một thời Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Cả hai cũng thay đổi cách xưng hô khi trước đó thường gọi nhau bằng những biệt danh thân mật thuở còn mặn nồng, nhưng đến khi tin đồn ly hôn nổ ra, họ lại dùng những từ ngữ đính kèm vai trò là "bố - mẹ của con" để nhắc đến đối phương.

Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-6Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-7

Chính vì thế, dư luận cho rằng hành động chúc mừng sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby như kiểu che đậy nửa vời trước những tin đồn ly hôn đang xôn xao khắp các trang mạng.

Đến thời điểm hiện tại, Angela Baby hoàn toàn ngó lơ trước lời chúc mừng sinh nhật của chồng. Cô không hề bình luận trả lời hay chia sẻ lại bài viết của Huỳnh Hiểu Minh. 

Chúc mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị đàm tiếu làm màu che giấu ly hôn-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/huynh-hieu-minh-chuc-mung-sinh-nhat-angelababy-mot-cach-ho-hung-202102280646096962.html

Huỳnh Hiểu Minh Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất