Huỳnh Hiểu Minh bán bất động sản, chi khoản tiền lớn giành quyền nuôi con với Angelababy?

Những tin đồn về sóng gió trong hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn đang tiếp diễn chứ không hề dập tắt.

Mới đây xuất hiện tin đồn, Huỳnh Hiểu Minh hiện đang bán bất động sản của mình để chi khoản tiền lớn cho việc giành quyền nuôi con hậu ly hôn. Việc này cho thấy, chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn đã là điều chắc chắn.

Huỳnh Hiểu Minh bán bất động sản, chi khoản tiền lớn giành quyền nuôi con với Angelababy?-1
Huỳnh Hiểu Minh muốn giành quyền nuôi con với Angelababy?

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Angelababy thậm chí còn ám chỉ việc Huỳnh Hiểu Minh đừng nghĩ đến chuyện cướp con trai của cô đi. Angelababy nói: "Làm gì tôi cũng được, chỉ cần đừng chạm đến con trai tôi".

Có vẻ như Angelababy đã chấp nhận được sự thật về việc ly hôn, nhưng còn về quyền nuôi con thì nhất định sẽ không nương tay. Có netizen cho rằng, Angelababy mang thai 9 tháng 10 ngày để sinh ra Bọt Biển Nhỏ quả là điều không dễ dàng. Do vậy, cư dân mạng cảm thấy đau lòng thay cho Angelababy khi Huỳnh Hiểu Minh muốn cướp con trai từ chỗ cô.

Tuy nhiên, nhiều người bán tín bán nghi với độ xác thực của thông tin này. Bởi lẽ đây cũng chỉ là một hạt cát giữa sa mạc tin đồn về cuộc sống giữa hai vợ chồng "Huỳnh Giáo chủ". Trước khi cưới nhau đến kỷ niệm hôn nhân tròn 1 năm, tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khiến nhiều người phải ghen tỵ vì quá đỗi ngọt ngào và hạnh phúc.

Huỳnh Hiểu Minh bán bất động sản, chi khoản tiền lớn giành quyền nuôi con với Angelababy?-2

Đến khi sự nổi tiếng và chủ đề của Baby ngày càng cao hơn so với Huỳnh Hiểu Minh, hôn nhân của cả hai bắt đầu xảy ra vấn đề. Gần đây, tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn ngày càng được lan truyền và khiến nhiều người tin giữa họ đã không còn là vợ chồng với những biểu hiện và bằng chứng từ truyền thông.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-hieu-minh-ban-bat-dong-san-chi-khoan-tien-lon-gianh-quyen-nuoi-con-voi-angelababy-36957.html

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất