Tái sử dụng 'mật mã' đám cưới, ai dám nghi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lục đục hôn nhân?

Với việc phát tặng lì xì cho nhân viên, Huỳnh Hiểu Minh đã ngầm bày tỏ việc hôn nhân giữa anh và Angela Baby vẫn ngọt ngào.

Gần đây, phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh nam diễn viên phát lì xì cho nhân viên nhân dịp năm mới.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra bao lì xì màu đỏ của Huỳnh Hiểu Minh có in logo chữ "ah", giống hệt với logo trên thiệp cưới của cặp đôi vào năm 2015. Chữ "ah" cũng là tên viết tắt tiếng Anh của cả hai, Angela Baby và Huang Xiao Ming.

Tái sử dụng mật mã đám cưới, ai dám nghi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lục đục hôn nhân?-1
Huỳnh Hiểu Minh chịu chơi chi bộn tiền lì xì nhân viên đầu năm

Tái sử dụng mật mã đám cưới, ai dám nghi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lục đục hôn nhân?-2
Trên lì xì là logo tên hai vợ chồng

Tái sử dụng mật mã đám cưới, ai dám nghi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lục đục hôn nhân?-3
Đây cũng là logo trên thiệp cưới

Điều này một lần nữa giúp Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận việc hôn nhân rạn nứt với bà xã. Kể từ khi kết hôn, cả hai liên tục bị nghi ngờ trục trặc, song tất cả đều dừng lại ở mức tin đồn.

Mới đây nhất, vợ chồng nam tài tử Thần điêu đại hiệp cũng đã cùng quyên góp 1 triệu NDT (3,5 tỷ đồng) để ủng hộ nhân dân thành phố Vũ Hán vượt qua đại dịch.

Tái sử dụng mật mã đám cưới, ai dám nghi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lục đục hôn nhân?-4

Không chỉ giúp xóa tan tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh còn khẳng định được mình là một trong những ông chủ chịu chơi nhất của làng giải trí Hoa ngữ. "Huỳnh giáo chủ" đã cho các nhân viên bốc thăm ngẫu nhiên lì xì, trong đó bao gồm tiền mặt, khẩu trang loại hiếm và hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh.

Tái sử dụng mật mã đám cưới, ai dám nghi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby lục đục hôn nhân?-5
Nhân viên phòng làm việc khoe xấp tiền nhận được từ Huỳnh Hiểu Minh

Với nhân viên bốc được hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh, anh đã tiết lộ: "Bất cứ ai có được bức ảnh của tôi vừa rồi, tôi sẽ lập tức chuyển cho 10.000 NDT (35 triệu đồng)".

Trước đó, ông xã Angela Baby luôn được khen ngợi là ông chủ tốt nhất Trung Quốc bởi sự quan tâm và đãi ngộ tuyệt vời dành cho nhân viên. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-huynh-hieu-minh-va-angela-baby-van-dang-hanh-phuc-n-210372.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất