Bị gạ 'show' hình với Tiến Linh, bồ cũ Hồng Loan 'vào việc' nhanh như chớp

Trước những câu hỏi liên quan đến Tiến Linh, Huỳnh Hồng Loan chẳng né tránh mà còn thẳng thắn đáp trả.

Đầu tháng 1/2020, Tiến Linh - Hồng Loan gây chú ý khi tiết lộ đang hẹn hò. Đôi trẻ liên tục tung loạt ảnh tình tứ khiến ai nhìn cũng phải gato.

Nhưng chỉ 3 tháng sau, họ quyết định dừng lại mối quan hệ tình cảm khiến fans tiếc nuối. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Mới đây nhất, Huỳnh Hồng Loan gây chú ý khi mở cuộc trò chuyện Q&A với khán giả trên Instagram. Tại đây, netizen liên tục gửi câu hỏi liên quan đến Tiến Linh. Huỳnh Hồng Loan chẳng né tránh mà còn thẳng thắn "vào việc".

Bị gạ show hình với Tiến Linh, bồ cũ Hồng Loan vào việc nhanh như chớp-1
Hồng Loan khoe ảnh tình cảm với bồ cũ.

Đầu tiên, Hồng Loan được netizen gạ "show" hình với Tiến Linh. Đáp lại yêu cầu, cô đã gửi một bức ảnh tình tứ của cặp đôi thời gian đang hẹn hò.

Sau đó, Hồng Loan tiếp tục được hỏi suy nghĩ về con người bạn trai cũ. Cô nàng chẳng ngại quay cả clip cho biết Tiến Linh là người hiền lành, dễ thương. Qua đây, nữ diễn viên Tình Khúc Bạch Dương một lần nữa cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với Tiến Linh hậu chia tay.


Hồng Loan nhận xét về Tiến Linh.

Bị gạ show hình với Tiến Linh, bồ cũ Hồng Loan vào việc nhanh như chớp-2
Cặp đôi thuở bên nhau.

Sau mối tình chóng vánh với Hồng Loan, thời gian qua có tin đồn Tiến Linh hẹn hò người mẫu/diễn viên Quỳnh Thư. Khi chuyện tình cảm trở thành chủ đề bàn tán, chân sút Hải Dương gây chú ý với hành động âm thầm hủy theo dõi đối phương và không có bất cứ phát ngôn nào về chuyện này.

Trước tin đồn tình cảm của con trai, bố Tiến Linh trả lời: "Linh vẫn còn trẻ, đến 27 tuổi lấy vợ cũng chưa muộn. Về chuyện tin đồn hẹn hò với Quỳnh Thư, tôi từng hỏi rồi nhưng Linh phủ nhận. Tụi nó là bạn bè chơi với nhau thôi, không có chuyện tình cảm nam nữ đâu".

Bị gạ show hình với Tiến Linh, bồ cũ Hồng Loan vào việc nhanh như chớp-3
Chia sẻ của Quỳnh Thư.

Về phía Quỳnh Thư, cô cũng có bài viết gây chú ý trên Facebook. "Có một số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu… lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy.

Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", cô nói.

Qua đây mọi người có thể hiểu chuyện hẹn hò giữa Tiến Linh và Quỳnh Thư tất cả chỉ là tin vịt.

Mít
Theo Vietnamnet


Huỳnh Hồng Loan Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất