Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh

Bức ảnh đã nhận về hơn 120.000 lượt cảm xúc, cùng 2,3 nghìn bình luận chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Với việc ghi 3 bàn thắng mở tỷ số trong các trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Nguyễn Tiến Linh là cái tên được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh-1

Bên cạnh đó, việc có ngoại hình cao ráo (1m82) cùng body săn chắc, gương mặt nam tính, chân sút gốc Hải Dương đã đốn tim không ít chị em. Để có cơ thể hoàn hảo như vậy, Tiến Linh tiết lộ ăn uống điều độ và chăm chỉ luyện tập "giữ dáng".

Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh-2

Trở về Bình Dương đoàn tụ cùng gia đình sau khi kết thúc đợt cách ly 14 ngày tại một khách sạn ở quận 7 (TP. HCM), mới đây Tiến Linh gây chú ý khi khoe ảnh cả gia đình.

"Đi thật xa để trở về", Tiến Linh viết kèm theo khoảnh khắc chụp hình cùng bố mẹ và em trai.

Trong ảnh, nếu cả 2 anh em đều diện sơ mi trắng, quần đen và đi giày thể thao thì bố Tiến Linh rất phong độ khi mặc vest lịch lãm. Về phần mẹ Tiến Linh, cô diện một chiếc váy đen ôm sát cơ thể, khoe trọn vóc dáng cao ráo.

Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh-3
Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh-4
Mọi người dành lời khen ngợi cho ngoại hình các thành viên trong gia đình Tiến Linh.

Khoảnh khắc nhận về hơn 120.000 lượt cảm xúc, cùng 2,3 nghìn bình luận. Phải lâu lắm rồi mới khoe ảnh chụp chung cả nhà nên bức ảnh của chân sút họ Nguyễn lập tức nhận về sự quan tâm lớn.

Nhưng thay vì để ý đến "chủ thớt", người xem lại hết lời khen ngợi ngoại hình bảnh bao, chiều cao ấn tượng của em trai Tiến Linh. Đặc biệt, cũng rất nhiều người ngưỡng mộ sự trẻ trung của 2 vị phụ huynh.

Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh-5
Thêm góc khác thể hiện gu ăn mặc trẻ trung của bố mẹ Tiến Linh (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Cách đây không lâu, khi tham gia một chương trình của nhà báo Minh Hải, Nguyễn Tiến Linh từng có những tâm sự cực xúc động về hoàn cảnh gia đình. Được biết, anh sinh ra trong một gia đình nghèo ở Hải Dương.

Năm lên 2 tuổi, mẹ đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, bố chuyển vào Bình Dương làm ăn, cầu thủ được ông bà nội chăm sóc.

Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh-6

Mặc dù thiếu thốn tình yêu thương của bố mẹ nhưng Tiến Linh luôn là cậu bé ngoan, học giỏi. 7 tuổi, anh được bố đón vào Bình Dương, mẹ cũng kết thúc thời gian lao động bên xứ người. Lúc này, gia đình cầu thủ trẻ mới có cơ hội đoàn tụ.

Nhớ lại giây phút gặp lại mẹ, Tiến Linh cho biết anh đã không nhận ra bà. Khi thấy mẹ bước vào nhà, chàng trai trẻ còn hỏi: "Cô tìm ai?". Và cũng phải nhiều ngày sau đó Tiến Linh mới có thể gọi mẹ.

Khoe ảnh cả nhà, ai cũng ngỡ ngàng ngoại hình trẻ đẹp bố mẹ Tiến Linh-7
Tiến Linh chia sẻ về gia đình trên kênh Youtube Vlog Minh Hải.

"Trong khoảng thời gian gần 10 năm tôi mới được gặp mẹ lần đầu tiên nên hơi khó khăn cho tôi một chút. Thiếu tình thương của mẹ có vô vàn khó khăn. Khi mình vui vẻ không có ai để chia sẻ, mình buồn cũng không có ai tâm sự, cảm giác rất trống vắng.

Từ 'mẹ' với tôi khi gọi ra hơi bị gượng vì trước đó tôi chưa bao giờ gọi. Ngày xưa cũng đâu có công nghệ như bây giờ để nhìn mặt, nói chuyện Facetime với nhau, chỉ có điện thoại bàn. Đến nỗi giọng nói của mẹ tôi còn không thể biết được như thế nào, người mẹ ra sao để mà nhận.

Khi mẹ về, tôi đang ngồi ở nhà, mẹ bước vào nhà tôi còn hỏi: 'Cô tìm ai?'Khoảng 2-3 ngày sau tôi mới có thể nói từ mẹ suôn sẻ và nói chuyện nhiều hơn với mẹ", Tiến Linh từng chia sẻ trên kênh Youtube Vlog Minh Hải.

Hiện cuộc sống của gia đình Tiến Linh đã khấm khá hơn, bố mẹ anh mở quán cà phê ở Bình Dương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-tre-trung-cua-bo-me-tien-linh-n-268018.html

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất