Huỳnh Mến tự tin tạo dáng siêu nhắng nhít bên Thủy Top

(2Sao)- Nữ dancer sinh năm 1990 bắt tay đồng hành cùng Thủy Top trong một chương trình gameshow mới.

Được biết đến sau cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance) mùa đầu tiên, Huỳnh Mến cho đến thời điểm này đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Cô liên tục nhận được lời mời biên đạo, dàn dựng cho nhiều chương trình lớn nhỏ trong nước như Bước nhảy hoàn vũ, Bước nhảy hoàn vũ nhí, Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 2 và 3, liveshow Trấn Thành, và gần đây nhất là biên đạo cho chương trình Bước nhảy ngàn cân, một gameshow dành cho người thừa kí.






Song song đó, Huỳnh Mến còn là biên đạo múa của nhiều tiết mục, nhiều MV do các ca sĩ tên tuổi thể hiện như: Phương Vy, Thủy Tiên, Thu Thủy, Khánh Ngọc… Gần đây, Huỳnh Mến còn tham gia gameshow Cùng nhau tỏa sáng với tư cách là một nghệ sĩ vừa có khả năng biên đạo, nhảy múa, vừa diễn xuất, vừa hát trên sân khấu. Cùng tham gia với cô là 2 người bạn thân thiết Băng Di và BB Trần.







Mới đây, nữ dancer sinh năm 1990 đã cùng bắt tay đồng hành với Thủy Top trong một chương trình gameshow mang tên Hoán đổi. Đây là chương trình dành cho các nghệ sĩ thử nghiệm những lĩnh vực khác nhau. Mỗi thí sinh sẽ có một màn trình diễn với vai trò mới để “hội đồng tám” bình luận. Hoán đổi là gameshow hài thuần Việt đầu tiên được đưa lên sóng truyền hình.






Huỳnh Mến sẽ đồng hành cùng Thủy Top trong vai trò lên ý tưởng và biên đạo cho tiết mục. Cả hai từng làm việc với nhau qua nhiều chương trình, nổi bật nhất gần đây là Tuyệt đỉnh tranh tài. Huỳnh Mến chia sẻ, ngoài đời cô và Thủy Top chơi rất thân với nhau, do đó, khi Thủy Top ngỏ lời mời, cô đã không ngần ngại đồng ý giúp bạn mình lên ý tưởng.

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất