Huỳnh Như được bầu là cầu thủ hay nhất vòng đấu ở Bồ Đào Nha

Màn thể hiện của Huỳnh Như, giúp Lank Vilaverdense ngược dòng cầm hòa Famalicao 3-3.

Đây là trận đấu mà Huỳnh Như có lần đầu tiên ra sân từ đội hình xuất phát. Và Lank đã hưởng lợi từ quyết định bất ngờ của mình.

Huỳnh Như chơi rất xông xáo bên hành lang trái, góp phần lớn vào thế trận tấn công của đội nhà và cũng rất tích cực tham gia phòng ngự. Nhờ có tiền đạo của ĐT Việt Nam, Lank đã gỡ hòa 1-1 vào đầu hiệp 2.

Sau đó khi đội nhà bị dẫn 3-1, Huỳnh Như tiếp tục dẫn dắt hàng công tiến lên. Các pha chạm bóng tinh tế, chuyền bóng kỹ thuật và sự nhạy bén trong việc chọn vị trí đã giúp cô làm nên khác biệt.

Huỳnh Như xuất hiện kịp thời đá nối để gỡ lại 2-3 và cô có pha đi bóng khéo léo trước khi kiến tạo để Malu Schmidt gỡ hòa 3-3.

Huỳnh Như được bầu là cầu thủ hay nhất vòng đấu ở Bồ Đào Nha-1
Huỳnh Như ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn trước Famalicao

Trong pha bóng này, Huỳnh Như đã làm gần như những phần việc khó nhất để đẩy đồng đội vào tư thế ghi bàn. Dấu ấn của Huỳnh Như còn được thể hiện rõ ở việc khi cô rời sân từ phút 81, thế công của Lank yếu hẳn.

CLB này hầu như không còn gây ra sóng gió trước khung thành đối thủ nữa và đành chấp nhận chia điểm 3-3.

Như vậy, Lank tiếp tục có màn thể hiện thất vọng khi 4 trận gần nhất không thắng. Nhưng Huỳnh Như vẫn là điểm sáng của CLB này. Chính cô góp công lớn vào 2 trận hòa gần nhất của đội nhà.

Trận trước là màn khởi xướng cho bàn thắng duy nhất của Lank, trận gần nhất là 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Lank hòa Famalicao 3-3.

Cô được bầu là cầu thủ hay nhất vòng và cô cũng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 6 bên cạnh những Filipa Assucena, Valéria Cantuário, Raquel Fernandes...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/huynh-nhu-duoc-bau-la-cau-thu-hay-nhat-vong-dau-o-bo-dao-nha-post1485446.tpo

Huỳnh Như

Tin tức mới nhất