Huỳnh Như ở lại Lank FC, nhận lương cao hơn mùa giải trước

Tiền đạo Huỳnh Như chính thức gia hạn hợp đồng với Lank FC và nhiều khả năng cô sẽ nhận được mức lương cao hơn so với mùa giải trước.

Sáng 31/8, người đại diện của Huỳnh Như cho biết, chân sút sinh năm 1991 và Lank FC gia hạn thành công hợp đồng sau một thời gian thương thảo. Theo đó, thời hạn mới của bản hợp đồng kéo dài một năm.

Hai bên không tiết lộ mức lương, nhưng nhiều khả năng Huỳnh Như nhận được sẽ cao hơn so với mức 1.500 euro (khoảng 40 triệu đồng) một tháng ở mùa giải trước.

Huỳnh Như bắt đầu thi đấu cho Lank từ tháng 8/2022. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng của Bồ Đào Nha, chân sút của tuyển nữ Việt Nam có 7 bàn thắng cho Lank FC, trong đó có 5 pha lập công ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và 2 bàn thắng ở Cúp Quốc gia.

Huỳnh Như ở lại Lank FC, nhận lương cao hơn mùa giải trước-1
Huỳnh Như quyết định gia hạn hợp đồng một năm với Lank (Ảnh: Lank FC).

Huỳnh Như chỉ đứng thứ 2 sau chủ công Malu Schmidt, người đã thi đấu hơn cô rất nhiều. Màn trình diễn này chính là yếu tố quyết định để Lank FC quyết giữ chân tiền đạo tuyển nữ Việt Nam.

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công, Huỳnh Như sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới từ tháng 9. Ngày 17/9, cô và các đồng đội sẽ chơi trận đầu tiên với Sporting Lisbon.

Trong khi đó ngày 21/9, tuyển nữ Việt Nam sẽ ra quân ở Asiad 19 gặp Nepal. Với việc ở lại Lank FC, nhiều khả năng Huỳnh Như sẽ không thể cùng tuyển nữ Việt Nam dự Á vận hội bởi đây không phải giải đấu của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA.)

Trong trường hợp Huỳnh Như đã đạt thỏa thuận với Lank FC, cô vẫn có thể về nước. Tuy nhiên, đến thời điểm này hai bên chưa thông báo về vấn đề này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/huynh-nhu-o-lai-lank-fc-nhan-luong-cao-hon-mua-giai-truoc-20230831135639235.htm

Huỳnh Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao