Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc lóc thê thảm sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình

Huỳnh Tâm Dĩnh tự nhốt mình trong nhà, liên tục khóc lóc, ôm gối sau khi bị phát tán video ngoại tình cùng nam ca sĩ Hứa Chí An.

Chiều 23/4, truyền thông Hong Kong đăng tải loạt ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh sau bê bối ngoại hình với nam ca sĩ Hứa Chí An. Được biết kể từ ngày bị phát tán video thân mật với Hứa Chí An trên taxi, Á hậu Hong Kong không dám xuất hiện trước công chúng mà tự nhốt mình trong nhà.

Theo tiết lộ từ phóng viên, Huỳnh Tâm Dĩnh vô cùng đau đớn sau khi bị tẩy chay diện rộng vì ngoại tình. Cô thường xuyên cầm giấy vùi đầu viết gì đó, thi thoảng lại xem điện thoại. Có những lúc Á hậu đi đi lại trong phòng khách hay ngồi im trên ghế, hai tay ôm đầu buồn khổ.

Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc lóc thê thảm sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình-1
Á hậu Hong Kong liên tục ôm đầu, tự nhốt mình trong nhà riêng


Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc lóc thê thảm sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình-2Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc lóc thê thảm sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình-3
Truyền thông cho hay Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục khóc lóc vì scandal


Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc lóc thê thảm sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình-4

Tuy nhiên, nhiều khán giả không hề cảm thấy thương tiếc cho Huỳnh Tâm Dĩnh. Nhiều bình luận trên Sina vẫn liên tục chỉ trích Á hậu, cho rằng đây là "quả báo" khi cô ngoại tình với đàn ông đã có vợ.

Sau khi scandal bị phanh phui, Huỳnh Tâm Dĩnh bị hủy toàn bộ hoạt động, bao gồm cả những bộ phim của cô sắp phát sóng. Các thương hiệu do cô làm đại diện cũng tức tốc xóa hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh trên các sản phẩm. Việc bị đóng băng sự nghiệp có lẽ là nguyên nhân chính khiến Á hậu Hong Kong đau khổ trong thời gian qua. 

Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc lóc thê thảm sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình-5
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đều bị tẩy chay sau scandal ngoại tình

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tam-dinh-khoc-loc-sau-khi-bi-tay-chay-vi-ngoai-tinh-n-181960.html

Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh Ngoại tình

Tin tức mới nhất