Huỳnh Thánh Y tiều tụy né ống kính sau vụ "ngất xỉu" ở Oscar

(2Sao) - Huỳnh Thánh Y khi xuất hiện tại Bắc Kinh lộ dáng vẻ gầy gò.

QQ đưa tin, Huỳnh Thánh Y đã bí mật trở về Bắc Kinh sau khi ngất xỉu ở Mỹ. Cô đến một khách sạn, không giấu được vẻ mệt mỏi và cố tình né tránh ống kính. Huỳnh Thánh Y còn điều động khá đông nhân viên để ngăn cản phóng viên tác nghiệp.


Nhân viên cố tình hạn chế phóng viên tác nghiệp







Thánh Y lộ diện lần đầu sau sự kiện ngất xỉu ở Oscar

Ngày 23/2 (theo giờ Việt Nam), thông tin Huỳnh Thánh Y bị ngất xỉu trong phòng thay đồ và không thể có mặt trong sự kiện thảm đỏ Oscar đã gây xôn xao truyền thông. Theo đó, phía Thánh Y tiết lộ vốn dĩ cô được sắp xếp đi cùng tài tử Tom Hanks.


Khi thông tin này ngập tràn trên báo chí, số lượng tin tức nghi vấn vì thế cũng tăng lên. Các phóng viên còn phát hiện ra Huỳnh Thánh Y không hề có tên trong danh sách các khách mời. Dư luận cho rằng tất cả chỉ là màn kịch của Thánh Y để lăng xê tên tuổi. Trả lời những câu hỏi này, nam tài tử kiêm quản lý của Thánh Y - Dương Tử đã phủ nhận.

Dương Tử cho biết mọi sự đều là trùng hợp và Huỳnh Thánh Y không có tên trong danh sách khách mời chỉ đơn giản vì danh sách khách mời đều là...các nghệ sĩ có đề cử tại Oscar. Ngoài ra còn một danh sách khác.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao