Hyomin (T-Ara) bị netizen Hàn chỉ trích: 'Lợi dụng cơ hội để nổi tiếng' vì...góp khẩu trang chống dịch Covid-19

Hành động ý nghĩa của Hyomin (T-ara) lại bất ngờ nhận về nhiều ý kiến tiêu cực từ netizen khi nhiều người cho rằng nữ idol đang lợi dụng tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc để "hâm nóng" tên tuổi.

Hôm nay ngày 27/02, Hyomin (T-ara) đã chia sẻ hình ảnh các thùng khẩu trang lên tài khoản cá nhân SNS cùng caption: “Trước tình hình dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng, mình nghĩ mình cần phải chung tay giúp đỡ mọi người dù chỉ là chút ít. Vì thế, mình đã gửi 3.000 khẩu trang đến tòa thị chính thành phố Daegu. Mình hy vọng điều này sẽ góp phần hỗ trợ được cho người dân nơi đây. Mọi người hãy mạnh mẽ và cố gắng lên nhé"

Hyomin (T-Ara) bị netizen Hàn chỉ trích: Lợi dụng cơ hội để nổi tiếng vì...góp khẩu trang chống dịch Covid-19-1
Thành viên T-ara Hyomin đã quyên góp 3000 khẩu trang cho thành phố Daegu

Điều đáng chú ý là một bộ phận người dùng mạng xã hội lại để lại những bình luận tiêu cực mang tính công kích nhắm đến Hyomin. Họ cho rằng hành động của nữ idol là để nhằm "hâm nóng" tên tuổi trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc, đặc biệt là tại thành phố Daegu - nơi được cho là tâm dịch hiện nay.

- Đây thực sự là 1 hành động ý nghĩa nhưng tui chỉ muốn hỏi cô ta kiếm đâu ra chỗ khẩu trang đó vậy? Chúng tôi còn chả kiếm nổi 1 cái để mà mua nữa mà.

- Thu hút sự chú ý của dư luận rồi nói mấy chuyện không đâu như này thì phải xem chất lượng khấu trang trước đã. Biết chọn thời điểm làm từ thiện quá ha. Người nổi tiếng thì dù bọn này biết hay không biết cũng có rất nhiều người đã hành động trước rồi.

- Đồ phù thuỷ.

- Cô ta và cái nhóm T-ARA như một lũ thây ma ấy. Lúc nào cũng xuất hiện trên báo. 

Hyomin (T-Ara) bị netizen Hàn chỉ trích: Lợi dụng cơ hội để nổi tiếng vì...góp khẩu trang chống dịch Covid-19-2

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận tiêu cực, nhiều người vẫn bày tỏ thái độ cảm kích và gửi lời cảm ơn đến Hyomin. Không ít người hâm mộ cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng và cho rằng dường như netizen Hàn vẫn chưa rút ra được bài học về hậu quả của việc công kích người nổi tiếng bằng những bình luận ác ý trên mạng xã hội sau nhiều sự việc đau lòng vừa qua. 

- Mình dám cá vẫn có mấy đứa nghĩ cô ấy làm việc này để đánh bóng tên tuổi nhưng Hyomin đang làm 1 việc rất tốt mà! Đâu giống với cái đám người nhân cơ hội này hét giá kiếm lời từ việc bán khẩu trang.

- Tặng khẩu trang vẫn bị chửi. Mấy đứa thích chửi như tụi mày khó thích ứng với xã hội lắm.

- Cám ơn, Hyomin

- Thật ra vẫn có thể kiếm được khẩu trang mà, không phải không còn cái nào mà căn bản đắt quá mua không nổi thôi. Cổ có tiền để mua chúng và thực tế đang làm 1 việc rất tốt rất đáng khen ngợi, chả hiểu sao vẫn còn có người nói này nọ.

- Tốt lắm tốt lắm, vỗ tay cho hành động thiết thực.

- Cô ấy rất đáng được khen ngợi. Hy vọng chỗ khẩu trang này sẽ được sử dụng đúng mục đích.

- Tôi mong hành động này của Hyomin sẽ khởi nguồn làn sóng quyên góp từ giới nghệ sỹ! 

Hyomin (T-Ara) bị netizen Hàn chỉ trích: Lợi dụng cơ hội để nổi tiếng vì...góp khẩu trang chống dịch Covid-19-3

Cùng với Hyomin, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đã tham gia quyên góp tiền, khẩu trang trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại nơi này: Yoo Jae Suk, Gong Yoo, Park Seo Joon, IU, Suzy, B.I, Kim Go Eun,... Hành động ấm áp của các ngôi sao đình đám đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào và cảm thấy được truyền cảm hứng giữa thời điểm khó khăn này. 

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/chau-a/gop-khau-trang-chong-dich-covid-19-thanh-vien-t-ara-bi-netizen-han-chi-trich-loi-dung-co-hoi-de-noi-tieng-z9VRWJeE60.html?fbclid=IwAR1euCY-OzAdD0_MzglpjXpvTYfiWJtFeNNDh0w22UJSp1nk1VeK1h1IIEQ

COVID-19 Hyomin (T-ara)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao