Từ thời ngồi trên ghế nhà trường đã 'bảnh' như thế này bảo sao Hyun Bin có thể đốn gục cả Song Hye Kyo lẫn hàng triệu trái tim fan nữ

Trước khi gia nhập làng giải trí, Hyun Bin đã là một chàng trai nổi tiếng ở trường học bởi diện mạo điển trai cùng sự đáng yêu của mình.

Được biết ngay từ thời ngồi trên ghế nhà trường, Hyun Bin (tên thật là Kim Tae Pyung) đã nhận được sự chú ý đặc biệt. Trong một cuộc phỏng vấn với The Secret, một số người bạn cùng trường của nam diễn viên này là tiết lộ về anh thời còn đi học.

Một đàn anh của Hyun Bin cho biết: “Tôi từng đi chung xe buýt với cậu ấy. Có rất nhiều cô gái đứng chờ cậu ấy. Khi nhìn thấy Tae Pyung là họ liền lên xe buýt”. Người này tiếp lời: “Lúc tôi khen Tae Pyung là cậu ấy rất nổi tiếng, mặt cậu ấy lập tức đỏ lên. Cậu ấy là một anh chàng hay xấu hổ”.

Từ thời ngồi trên ghế nhà trường đã bảnh như thế này bảo sao Hyun Bin có thể đốn gục cả Song Hye Kyo lẫn hàng triệu trái tim fan nữ-1
Trước khi gia nhập làng giải trí, Hyun Bin đã là một chàng trai nổi tiếng ở trường học bởi diện mạo điển trai cùng sự đáng yêu của mình.

Một người bạn khác học cùng từ tiểu học đến trung học với Hyun Bin có chia sẻ: “Khi học trung học, Tae Pyung có có câu lạc bộ người hâm mộ. Tôi nghe nói từ một người bạn, cô ấy nói rằng câu lạc bộ người hâm mộ lớn nhất là dành cho ‘OPPA’, thứ hai là cho Tae Pyung, thứ ba và thứ tư là cho H.O.T và Untitle”.

Một bạn cùng lớp của Hyun Bin lý giải: “Cậu ấy nổi tiếng là vì có gương mặt điển trai. Không có ai trong vùng mà không biết cậu ấy”.

Từ thời ngồi trên ghế nhà trường đã bảnh như thế này bảo sao Hyun Bin có thể đốn gục cả Song Hye Kyo lẫn hàng triệu trái tim fan nữ-2Từ thời ngồi trên ghế nhà trường đã bảnh như thế này bảo sao Hyun Bin có thể đốn gục cả Song Hye Kyo lẫn hàng triệu trái tim fan nữ-3
Hình ảnh thời ngồi trên ghế nhà trường của Hyun Bin cho thấy anh không chỉ đẹp mà còn có sức hút khó nói.

Qua đây có thể thấy Hyun Bin “sát” gái ngay từ thời còn là học sinh. Đó cũng là lý do tại sao anh có thể đốn gục cả Song Hye Kyo trong quá khứ và khiến cho hàng triệu trái tim fan nữ rung động.

Đặc biệt với vai diễn anh lính Bắc Hàn trong bộ phim đang cực hot hiện nay Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin lại một lần nữa làm khán giả, nhất là các khán giả nữ phải điêu đứng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-thoi-ngoi-tren-ghe-nha-truong-da-banh-nhu-the-nay-bao-sao-hyun-bin-co-the-don-guc-ca-song-hye-kyo-lan-hang-trieu-trai-tim-fan-nu-35816.html

Hyun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao