Hyun Bin rao bán nhà tân hôn

Tài tử hàng đầu xứ kim chi vừa rao bán căn penthouse do anh sở hữu.

Ngày 7/6, DongA đưa tin Hyun Bin đã yêu cầu môi giới bất động sản rao bán căn penthouse do anh sở hữu ở Gyeonggi, Hàn Quốc. Căn penthouse này từng được giới truyền thông Hàn Quốc cho biết là nơi bắt đầu cuộc sống tân hôn của tài tử và nữ diễn viên Son Ye Jin. Giá bán mong muốn của Hyun Bin là vào khoảng 7 tỷ won (130 tỷ đồng).

Hyun Bin mua căn penthouse có diện tích 330 m2 nói trên với giá 4,8 tỷ won (89,2 tỷ đồng) vào đầu tháng 6/2020. Nếu thương vụ mua bán hoàn thành, ước tính Hyun Bin sẽ thu được lợi nhuận 2,2 tỷ won (40,8 tỷ đồng) sau 4 năm.

Hyun Bin rao bán nhà tân hôn-1Hyun Bin rao bán nhà tân hôn-2
Hyun Bin đang rao bán căn penthouse từng được cho là nhà tân hôn của anh và Son Ye Jin sau ngày cưới với giá 7 tỷ won

Hyun Bin là 1 trong những "tay chơi bất động sản" có tiếng ở showbiz Hàn Quốc. Anh sở hữu nhiều căn nhà sang trọng, đắt đỏ bậc nhất. Không chỉ thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên còn cho thấy sự mát tay trong kinh doanh với những khoản đầu tư bất động sản có lãi.

Hyun Bin từng mua 1 ngôi nhà ở phường Cheongdam (Gangnam, Seoul) với giá 4,9 tỷ won (91 tỷ đồng) vào năm 2013. Sau đó, anh bỏ thêm 2,7 tỷ won (50 tỷ đồng) đầu tư xây dựng lại để chuyển mục đích sử dụng thành tòa nhà thương mại.

Hiện tại, tòa nhà được cho là trị giá hơn 10 tỷ won (185, 8 tỷ đồng). Năm 2009, anh mua 1 biệt thự sang trọng ở quận Dongjak, Seoul với giá 2,7 tỷ won (50 tỷ đồng) và bán nó với giá 4 tỷ won (73,3 tỷ đồng) vào năm 2021. Sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin công bố kết hôn, họ cùng 1 biệt thự sang trọng trị giá khoảng 6 tỷ won  (111 tỷ đồng) ở phường Samseong-dong (Gangnam, Seoul).

Hyun Bin rao bán nhà tân hôn-3
Hyun Bin nắm trong tay nhiều bất động sản sang trọng, đắt đỏ

Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ riêng tư vào tháng 3/2022. Cuối năm 2022, Son Ye Jin sinh con đầu lòng. Hôn nhân của cặp sao nổi tiếng luôn là tâm điểm trong dư luận và truyền thông xứ kim chi. 

Hyun Bin từng chia sẻ rằng cuộc sống của anh không thay đổi nhiều sau kết hôn. Tuy nhiên, khi làm cha, anh cảm thấy khá áp lực vì phải đảm đương vai trò mới. Ngoài thời gian dành cho con, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin cũng thường xuyên đi chơi riêng vào cuối tuần hoặc có những chuyến du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm. 

Hyun Bin rao bán nhà tân hôn-4
Hyun Bin và Son Ye Jin có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, kín đáo

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hyun-bin-rao-ban-nha-tan-hon-a431768.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất