Đóng phim 'tình' quá, Hyun Bin - Son Ye Jin bị đồn kết hôn

Công ty quản lý của hai diễn viên đã phủ nhận nhanh chóng tin đồn tình cảm.

Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) đang là bộ phim được quan tâm nhất tại Hàn. Hai diễn viên chính Hyun Bin - Son Ye Jin có ngoại hình đẹp đôi và kết hợp ăn ý trên màn ảnh. Họ được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình, nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Ngày 6/1, có một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến khẳng định Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ kết hôn khi bộ phim kết thúc. Thông tin này ngay lập tức gây "bão", xuất hiện trên top 1 tìm kiếm ở Hàn. 

Đóng phim tình quá, Hyun Bin - Son Ye Jin bị đồn kết hôn-1
Hyun Bin - Son Ye Jin.

Nguồn tin còn tiết lộ thêm Hyun Bin - Son Ye Jin đã hẹn hò một thời gian, từng chia tay nhưng hiện đã nối lại tình cảm. Trước đó, cặp đôi từng vướng tin đồn yêu đương khi bị bắt gặp cùng đi siêu thị ở Mỹ và thường có những hành động thân mật khi cùng tham dự sự kiện. Tuy nhiên, công ty quản lý của hai bên từng nhiều lần phủ nhận.

Trước thông tin kết hôn, công ty của Son Ye Jin thông báo: "Do khán giả quá quan tâm tới bộ phim nên mới đưa ra những câu chuyện như vậy về họ". Công ty của Hyun Bin, VAST Entertainment cũng cho biết đây là tin đồn vô căn cứ.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982, cả hai từng hợp tác trong phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử. Hai diễn viên đều là những tượng đài nhan sắc của Hàn, có sự nghiệp diễn xuất thành công. 

Đóng phim tình quá, Hyun Bin - Son Ye Jin bị đồn kết hôn-2
Cặp đôi hợp tác ăn ý trên phim.

Hyun Bin - Son Ye Jin đang đóng cặp trong bộ phim Crash landing on you. Ở tập mới nhất, bộ phim đạt rating 9% và được dự đoán tiếp tục tăng. Hai diễn viên chính thường xuyên dẫn đầu BXH thương hiệu hàng tháng. Diễn xuất quá ăn ý của cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin là một trong những yếu tố tạo nên thành công của bộ phim. Khán giả cho rằng họ yêu nhau thật vì ánh mắt cả hai rất nồng nàn trong các cảnh tình cảm.

Crash landing on you kể về chuyện tình giữa nữ thừa kế giàu có Yoon Seri và quân nhân Triều Tiên Ri Jung Hyeok. Trong một lần nhảy dù, Seri bị lạc sang Triều Tiên và bị Jung Hyeok bắt gặp. Thay vì bắt giữ, anh lại liên tục giúp đỡ, che giấu thân phận giúp Seri. Khi cả hai dần nảy sinh tình cảm thì họ buộc phải chia xa, khó lòng gặp lại.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/dong-phim-tinh-qua-hyun-bin-son-ye-jin-bi-don-ket-hon-4038230.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất