Hyun Bin - Son Ye Jin dính tin đồn đã đính hôn vì 1 chi tiết nhỏ ở ảnh sân bay, thực hư là gì?

Hình ảnh này đã khiến fan của Hyun Bin - Son Ye Jin bàn tán xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng đã phát sốt với hình ảnh trên ngón áp út bàn tay trái Hyun Bin xuất hiện 1 chiếc nhẫn. Đước biết, hình ảnh này được chụp tại sân bay Incheon vào thời điểm nam tài tử vừa về nước sau 2 tháng quay phim Bargaining tại Jordan.

Việc chiếc nhẫn xuất hiện tại ngón áp út khiến các fan xôn xao bàn tán, ngờ rằng Hyun Bin đã đính hôn bởi chỉ những người đã có đính ước mới đeo nhẫn tại vị trí đó. Đặc biệt, fan của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh càng thêm khấp khởi mừng thầm bởi mới đây, Son Ye Jin cũng đeo nhẫn ở ngón áp út tương tự. Phải chăng cặp đôi đã đính hôn rồi và chỉ chờ ngày lành tháng tốt để về chung 1 nhà?

Hyun Bin - Son Ye Jin dính tin đồn đã đính hôn vì 1 chi tiết nhỏ ở ảnh sân bay, thực hư là gì?-1

Hyun Bin - Son Ye Jin dính tin đồn đã đính hôn vì 1 chi tiết nhỏ ở ảnh sân bay, thực hư là gì?-2
Hyun Bin - Son Ye Jin bị nghi đã đính hôn do cùng đeo nhẫn giống nhau ở ngón áp út

Tuy nhiên, khi lục lại loạt ảnh chụp Hyun Bin tại sân bay cách đây 3 hôm, fan mới phát hiện ra trên tay anh không hề có chiếc nhẫn nào cả. Hóa ra tất cả chỉ là sản phẩm của photoshop, khiến fan của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin mừng hụt.

Hyun Bin - Son Ye Jin dính tin đồn đã đính hôn vì 1 chi tiết nhỏ ở ảnh sân bay, thực hư là gì?-3
Đây mới là ảnh gốc, trên tay Hyun Bin không có chiếc nhẫn nào cả

Hình ảnh của Hyun Bin tại Jordan trong 2 tháng quay phim cũng đã được hé lộ. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước ngoại hình bụi bặm, phong trần cùng bộ râu của Hyun Bin. Nắng gió sa mạc cũng khiến Hyun Bin vô cùng khác lạ, da thêm đen nhưng cơ thể thêm muôn phần vạm vỡ và mạnh mẽ.

Hyun Bin - Son Ye Jin dính tin đồn đã đính hôn vì 1 chi tiết nhỏ ở ảnh sân bay, thực hư là gì?-4
Hyun Bin tại Jordan

Hyun Bin - Son Ye Jin dính tin đồn đã đính hôn vì 1 chi tiết nhỏ ở ảnh sân bay, thực hư là gì?-5Hyun Bin - Son Ye Jin dính tin đồn đã đính hôn vì 1 chi tiết nhỏ ở ảnh sân bay, thực hư là gì?-6
Da Hyun Bin đen hẳn đi nhưng body thêm vạm vỡ, mạnh mẽ muôn phần

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hyun-bin-son-ye-jin-dinh-tin-don-da-dinh-hon-vi-1-chi-tiet-nho-o-anh-san-bay-thuc-hu-la-gi-162201509190818082.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất