Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top sao Hàn có BĐS giá cao nhất, nhà tân hôn khủng

Hyun Bin và Son Ye Jin khiến công chúng xuýt xoa với penthouse tân hôn trăm tỷ với thiết kế thể hiện rõ gu thẩm mỹ đẳng cấp của chủ nhân.

Dù đã kết hôn được gần 2 tháng nhưng cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn là chủ đề bàn tán cực hot của dân mạng. Vào ngày 19/5, cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông khi xuất hiện trong danh sách sao Hàn sở hữu bất động sản giá trị cao nhất Kbiz của chương trình TMI News Show. Đáng chú ý, nhà tân hôn trăm tỷ của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh chính thức được hé lộ.

Được biết, từ trước khi kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đã cùng tậu 1 căn penthouse sang trọng có giá 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi vào năm 2021. Căn nhà nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp, có diện tích 242,45 m2. Loạt ảnh hé lộ bên trong căn penthouse này lại 1 lần nữa khiến công chúng không khỏi kinh ngạc, tấm tắc khen ngợi gu thẩm mỹ của hai ngôi sao hạng A.

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top sao Hàn có BĐS giá cao nhất, nhà tân hôn khủng-1
Tổ ấm tân hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin là 1 căn penthouse có giá cả trăm tỷ đồng

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top sao Hàn có BĐS giá cao nhất, nhà tân hôn khủng-2
Được biết, căn penthouse của cặp đôi nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp, có diện tích 242,45 mét vuông. Hàng xóm của cặp đôi chính là nữ diễn viên Han So Hee

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top sao Hàn có BĐS giá cao nhất, nhà tân hôn khủng-3
Từ cổng cho đến tiến sâu vào tổng thể tòa nhà, view sân thượng đều hoành tráng và đi theo thiết kế cực kỳ bắt mắt, thời thượng. Nhìn qua, công chúng không khỏi trầm trồ trước gu thẩm mỹ của cặp đôi vàng

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top sao Hàn có BĐS giá cao nhất, nhà tân hôn khủng-4
1 số hình ảnh khác bên trong căn hộ của đôi vợ chồng quyền lực

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top sao Hàn có BĐS giá cao nhất, nhà tân hôn khủng-5
Căn penthouse lên đèn về đêm thậm chí còn lộng lẫy, sang chảnh hơn

Không chỉ có nhà tân hôn, bất động sản trước khi kết hôn của 2 ngôi sao cũng gây choáng không kém. Theo chương trình tiết lộ, Hyun Bin từng tậu một biệt thự sang trọng vào năm 2009 với giá 2,7 tỷ won (50 tỷ đồng) và bán đi vào năm 2020 với giá 4 tỷ won (73 tỷ đồng), thu về với lợi nhuận 1,3 tỷ won (23 tỷ đồng).

Chưa hết, nam tài tử còn sở hữu thêm 1 căn hộ trị giá 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) làm không gian văn phòng cho công ty của mình. Hiện, giá căn hộ này được các chuyên gia ước tính đã lên tới con số khổng lồ 10 tỷ won (183 tỷ đồng).

Về phía nữ minh tinh Son Ye Jin cũng không kém cạnh. Cô cũng đang sở hữu một tòa nhà trị giá 16 tỷ won (30 tỷ đồng) trong khu vực xa hoa bậc nhất Gangnam. Đồng thời cô cũng thu về lợi nhuận lớn khi mua thêm một tòa nhà với giá 9,3 tỷ won (17 tỷ đồng) vào năm 2015 và bán đi 3 năm sau đó với giá 13,5 tỷ won (17 tỷ đồng).

Hyun Bin, Son Ye Jin lọt top sao Hàn có BĐS giá cao nhất, nhà tân hôn khủng-6
Cặp vợ chồng đình đám đều sở hữu những khối bất động sản có giá trị lớn

 

Nguồn: Koreaboo
Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-hyun-bin-son-ye-jin-lot-top-sao-han-co-bat-dong-san-gia-tri-cao-nhat-he-lo-luon-nha-tan-hon-thiet-ke-dang-tram-tro-2202221573015947.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất