Dispatch tuyên bố khui cặp đôi hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin bị réo tên

Chưa đầy 24h nữa, Dispatch sẽ khui cặp đôi hẹn hò trong ngày đầu năm mới.

Cứ vào ngày 1/1 hàng năm, "ông trùm paparazzi" Dispatch lại "khui" 1 cặp đôi nghệ sĩ hẹn hò để chào mừng năm mới. Khỏi phải nói, sự kiện này đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu và được các fans trông ngóng đến mức nào.

Một vài cặp đôi từng bị Dispatch tung ảnh hẹn hò gồm có: Bi Rain - Kim Tae Hee vào sáng 1/1/2013, Lee Seung Gi - Yoona và ngày đầu năm mới 2014, tài tử Lee Jung Jae và ái nữ con nhà tài phiệt Im Se Ryung năm 2015, EXO Kai - BLACKPINK Jennie vào năm 2019...

Dispatch tuyên bố khui cặp đôi hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin bị réo tên-1
Bi Rain và Kim Tae Hee

Dispatch tuyên bố khui cặp đôi hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin bị réo tên-2
Kai và Jennie bị ghi lại ảnh hẹn hò ở công viên

Chỉ chưa đầy 24h nữa là bước sang năm mới, Dispatch đã "thả thính" chút thông tin ít ỏi về cặp đôi năm nay đến người hâm mộ.

2 phóng viên của SBS cho biết có đến 2 cặp đôi bị paparazzi khui năm nay. Đầu tiên là một cặp idol tiền bối - hậu bối thuộc cùng công ty lớn.

Dispatch tuyên bố khui cặp đôi hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin bị réo tên-3

Cặp thứ 2 là hai diễn viên hạng A hàng top của showbiz Hàn.

Ngay khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng đã rần rần đưa ra dự đoán về những nhân vật có thể bị khui chuyện hẹn hò. 

Nếu như cặp đôi "idol tiền bối - hậu bối" quá khó để dự đoán, cặp đôi sao hạng A lại được dân tình đổ dồn sự chú ý về Hyun Bin - Son Ye Jin.

Dispatch tuyên bố khui cặp đôi hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin bị réo tên-4

2020 là năm vô cùng thành công với cả Hyun Bin và Son Ye Jin nhờ bộ phim tình cảm lãng mạn Hạ cánh nơi anh. Cặp đôi liên tục vướng tin đồn hẹn hò nhưng cho đến nay chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Dispatch tuyên bố khui cặp đôi hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin bị réo tên-5

Còn nhớ vào năm 2017, Dispatch đã từng chụp được loạt ảnh Song Joong Ki - Song Hye Kyo hẹn hò tại Nhật Bản, tuy nhiên lại ém vào phút chót. Nhiều cư dân mạng kỳ vọng Dispatch sẽ "khui" chuyện tình giữa Hyun Bin - Son Ye Jin để làm quà tặng năm mới tới các fans.

Bạn dự đoán cặp sao Hàn nào sẽ "mở hàng" năm mới 2021?

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyun-bin-son-ye-jin-se-bi-khui-chuyen-hen-ho-ngay-dau-nam-2021-n-247142.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất