Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ

Không ít cặp sao Hàn nổi tiếng đã đường ai nấy đi sau khi các mỹ nam gia nhập quân đội.

Vấn đề "lịch trình bận rộn, không thể gặp mặt" có lẽ là lý do lớn nhất khiến các cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cũng có không ít cặp đôi chia tay bởi chàng đi nhập ngũ, hai năm là khoảng thời gian khiến các người đẹp khó lòng chờ đợi. Không hẹn mà gặp, những cặp đôi này đều lựa chọn thời điểm gia nhập quân đội để thông báo tin chia tay.

Lee Min Ho - Suzy

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-1

Lee Min Ho và Suzy xác nhận hẹn hò vào 23/3/2015. Cặp đôi đình đám xứ Hàn từng có thời gian ngọt ngào khi chàng mỹ nam của Vườn sao băng chi một số tiền lớn để hẹn hò riêng tư với Suzy tại Paris và London. Trong suốt 2 năm hạnh phúc, cặp đôi đều giữ kín chuyện tình cảm, ít khi tiết lộ với truyền thông.

Những tưởng chuyện tình đẹp của cả hai sẽ kéo dài thì bất ngờ vào 16/11 vừa qua, công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đồng loạt xác nhận thông tin cặp đôi đã chia tay. Thông tin chia tay được tiết lộ sau khi Lee Min Ho nhập ngũ được 6 tháng. Anh chàng gia nhập quân đội vào tháng 5/2017 với tư cách lính cảnh sát.

Hyun Bin - Song Hye Kyo

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-2

Năm 2008, Hyun Bin và Song Hye Kyo trở thành cặp đôi được yêu mến thông qua bộ phim The world that we live in (Thế giới họ đang sống). Sau khi bộ phim kết thúccả hai chính thức xác nhận mối quan hệ và thông báo với người hâm mộ.

Hơn 2 năm sau vào tháng 3/2011, cả hai lại bất ngờ thông báo tin chia tay. Thông tin được đưa ra khi Hyun Bin mới nhập ngũ được 2 ngày với lý do khá hiển nhiên "xa mặt cách lòng".

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-3

Khi chia tay, Song Hye Kyo đã gửi tin nhắn cuối tới bạn trai của mình: "Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé". Trong khi đó, Hyun Bin nhắn lại rằng: "Cám ơn và xin lỗi em vì đã để em đợi lâu". 

Joo Won - BoA

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-4

Chiều 13/11/2017, hàng loạt trang thông tin Hàn đưa tin nam diễn viên Joo Won và nữ ca sĩ BoA chia tay sau hơn một năm hẹn hò. Công ty quản lý của BoA, SM Entertainment cho biết cặp đôi chia tay vì lý do cá nhân.

Joo Won và BoA xác nhận mối quan hệ vào tháng 1/2017, bạn bè hai bên cũng tiết lộ cặp đôi đã hẹn hò được một thời gian trước đó. Thời điểm chia tay nổ ra khi Joo Won mới nhập ngũ được 7 tháng. Nam diễn viên đã thực hiện nghĩa vụ quân sự từ tháng 5/2017 trong thầm lặng.

Se7en - Park Han Byul

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-5

Chuyện tình 12 năm của Se7en và Park Han Byul đã tốn không ít giấy mực của báo chí cũng như nước mắt của người hâm mộ. Cả hai là quen biết và gặp gỡ từ thời trung học, nhưng đến 2009 mới chính thức tuyên bố hẹn hò.

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-6

Tháng 6/2013, chỉ 3 tháng sau khi nhập ngũ, Se7en và một vài người bạn khác đã bị bắt gặp đi mát-xa, vi phạm nội quy quân đội. Scandal này đã khiến sự nghiệp của Se7en sụp đổ, đồng thời anh và bạn gái Park Han Byul xác nhận chia tay ngay trước thời điểm xuất ngũ.

Ji Hyun Woo - Yoo In Na

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-7

Yoo In Na và Ji Hyun Woo gặp gỡ và yêu nhau sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Queen Inhyun's man. Cặp đôi từng được cư dân mạng bình chọn là một trong những cặp đôi Hàn đẹp nhất nhờ sự ngọt ngào tình cảm khi bên nhau.

Ngay trước thời điểm Ji Hyun Woo nhập ngũ, cả hai đã thông báo tin hẹn hò đến với người hâm mộ. Tuy nhiên đến 2014, sau 2 năm hẹn hò cả hai cũng vội vã báo tin chia tay. Được biết cặp đôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ trong thời gian nam diễn viên nhập ngũ.

Hyun Bin - Song Hye Kyo, Lee Min Ho - Suzy đều chia tay vì nhập ngũ-8

Ngày 6/5/2014, Yoo In Na vắng mặt trong ngày Hyun Woo xuất ngũ. Nam diễn viên cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi kết thúc một mối tình đẹp.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-song-hye-kyo-lee-min-ho-suzy-deu-chia-tay-vi-nhap-ngu-n-139151.html

Hyun Bin Lee Min Ho Suzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất