Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Hyun Bin tuyên bố kết hôn, Song Hye Kyo có phản ứng đầu tiên

Giữa lúc bị réo gọi vì tình cũ Hyun Bin thông báo kết hôn với Son Ye Jin, Song Hye Kyo cho thấy mình không mấy bận tâm.

Bắt đầu từ tối 10/2, mạng xã hội liên tục đứng ngồi không yên vì tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hyun Bin - Son Ye Jin tuyên bố kết hôn.

2 ngôi sao quyền lực sẽ làm đám cưới riêng tư vào tháng 3 tới tại Seoul, chỉ có bạn bè và người thân tới dự do tình hình dịch bệnh.

Hyun Bin tuyên bố kết hôn, Song Hye Kyo có phản ứng đầu tiên-1

Lúc này đây, cái tên Song Hye Kyo bỗng bị réo gọi trên mọi mặt trận truyền thông. Cô liên tục bị gắn thẻ, tag tên vào những bài đăng về tin vui của tình cũ Hyun Bin.

Quả thật ngoài tin tức về đám cưới của couple Hạ Cánh Nơi Anh, phản ứng của người cũ họ Song cũng là một chủ đề "hot hòn họt" trên khắp trang MXH. Vậy, nữ diễn viên này có thái độ thế nào?

Sáng 12/2, Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời chia sẻ hình ảnh mọi người gửi xe tải đồ ăn, thức uống tới nơi làm việc của cô.

Hiện tại, Song Hye Kyo đã bước vào quá trình tham gia dự án mới. Chỉ với động thái này cũng có thể hiểu rằng, Song Hye Kyo không mấy bận tâm khi bản thân liên tục bị gọi tên sau tuyên bố kết hôn giữa Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hyun Bin tuyên bố kết hôn, Song Hye Kyo có phản ứng đầu tiên-2
Song Hye Kyo không mấy bận tâm dù liên tục bị gọi tên sau tin vui của cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/song-hye-kyo-co-phan-ung-dau-tien-sau-khi-tinh-cu-hyun-bin-tuyen-bo-ket-hon-voi-son-ye-jin-109506.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn