'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA tái hợp bạn trai cũ

Truyền thông khẳng định HyunA và Dawn đã quay lại với nhau sau vài tháng chia tay.

Ngày 27/1, trang News1 độc quyền đưa tin HyunA và Dawn đã quay lại với nhau. Cả hai đồng hành trong các lịch trình nước ngoài và ở bên chăm sóc nhau như thời mới công khai hẹn hò.

Một người trong ngành tiết lộ thêm: "Họ không hề che giấu tình cảm dành cho đối phương".

Nữ hoàng gợi cảm HyunA tái hợp bạn trai cũ-1

Thông tin hai ngôi sao "gương vỡ lại lành" khiến công chúng khá bất ngờ. Trước đó, vào ngày 30/11/2022, HyunA đăng bài viết trên trang cá nhân, thông báo cô và bạn trai Dawn đã chia tay sau 6 năm hẹn hò.

Sau khi chia tay, HyunA đã xóa gần hết ảnh chụp chung với Dawn, trong khi đó Dawn vẫn giữ lại những bức ảnh của 2 người trên tài khoản Instagram cá nhân. Thời điểm đó, HyunA vướng vào tin đồn ngoại tình, phá thai, song chính Dawn đã lên tiếng phủ nhận. 

HyunA sinh năm 1992, ra mắt khi mới 15 tuổi và nổi tiếng nhờ theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy. Cô được mệnh danh là "nữ thần sexy" của Kpop cùng với các bản hit Change, Bubble Pop!...

Về phía Dawn, anh kém HyunA 2 tuổi và có sự nghiệp kém tiếng hơn. Cả hai hẹn hò từ năm 2016 và công khai chuyện tình cảm vào cuối năm 2018. Việc tự lên tiếng xác nhận hẹn hò khiến cho 2 ngôi sao bị đuổi khỏi công ty quản lý Cube Entertainment. 

Sau khi công khai yêu đương, HyunA và Dawn thường xuyên thể hiện tình cảm nồng cháy dành cho đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phong cách thời trang cổ quái và những lần khoe thân quá đà của cả hai cũng nhiều lần gây ra tranh cãi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyuna-tai-hop-ban-trai-cu-dawn-n-334727.html

e'dawn HyunA Sao Hàn

Tin tức mới nhất