HyunA tiết lộ bị quyết để có cơ thể gợi cảm bậc nhất Kpop

(2Sao) - Đây chính là bí quyết để có cơ thể hoàn hảo như HyunA.

HyunA luôn được biết tới là một nữ hoàng gợi cảm mới của Kpop, không chỉ về vóc dáng hoàn hảo, HyunA luôn thể hiện được khí chất gợi cảm và độc đáo trên các sân khấu âm nhạc. Được biết trước khi ra mắt, HyunA đã nặng hơn 60kg và trong quá trình ra mắt với nhóm nhạc 4Minute người đẹp đã phải nỗ lực giảm gần 20kg để trở thành ca sĩ.

HyunA khác lạ trong hình ảnh mới nhất




Mới đây, HyunA đã tiết lộ bí quyết ăn uống cũng như tập luyện để duy trì được vóc dáng thanh mảnh: "Tôi đi đến phòng tập gym 5 lần một tuần, chuyển đổi liên tục giữa những bài giảm cân và giữ gìn vóc dáng. Nếu không có thời gian, tôi sẽ tập luyện ngay tại phòng tập. Tôi làm việc vì tôi phải làm như vậy, không cần biết có thích hay không, tôi cũng chỉ ăn những thực phẩm tốt co sức khỏe. Mới đây tôi đã thực hiện một bài kiểm tra và thiếu một vài chất thiết yếu, vì vậy tôi phải bổ sung vitamin cũng như nước tinh khiết, đi bộ cũng là một cách giảm cân vô cùng hiệu quả".







Ngoại hình sexy hoàn hảo của HyunA

Kể từ sau khi 4Minute tan rã, HyunA ngày càng được chú ý hơn nhờ vào ngoại hình ngày một xinh đẹp và trưởng thành của mình, cô cũng cho biết bản thân rất mệt mỏi và áp lực khi trở thành một ca sĩ solo, thậm chí trên một chương trình truyền hình, HyunA đã bật khóc khi nhắc đến cụm từ "tan rã". 

Trước đó không lâu, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích HyunA và cho rằng cô là nguyên nhân khiến nhóm 4Minute "tan đàn xẻ nghé". Sau thành công của album solo mới đây, HyunA sẽ tiếp tục các hoạt động cá nhân như tổ chức concert và fanmeeting tại nước ngoài. 

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất