Sánh ngang với HyunA, Chi Pu được khen là nghệ sĩ số 1 Việt Nam

(2Sao) - Chi Pu đã xóa được cái mác hotgirl và đang được khán giả công nhận là một nghệ sĩ thực thụ của Vbiz.

Được khán biết đến với danh hiệu hotgirl, trải qua sự cố gắng, nỗ lực bền bỉ, Chi Pu đã dần khẳng định được tài năng của mình tại V-biz. Không còn mang danh một hotgirl trên mạng xã hội, cô dấn thân vào nghệ thuật trên nhiều lĩnh vực như ca hát, điện ảnh và khiêu vũ và đã gặt hái được những thành công nhất định.

Sắp tới vào ngày 16/7, Chi Pu và Miu Lê sẽ đại diện Việt Nam biểu diễn tại Viral Fest Asia 2016 tại Indonesia bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi của Nhật Bản, Hàn Quốc như HyunA, MC Mong... Trên website chính thức của chương trình giới thiệu Chi Pu là nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Khi thông tin của chương trình được chính thức công bố rộng rãi, các fans của Chi Pu đã vô cùng háo hức và chờ mong phần trình diễn của cô nàng đa tài này.


Phần tập luyện vũ đạo của Chi Pu nhận được vô số lời
khen và khích lệ từ phía công chúng.

Một phần vũ đạo nhỏ đã được chính chủ bật mí trên fanpage, việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ là một lợi thế với Chi Pu khi cô đã khá quen với những động tác vũ đạo đòi hỏi kỹ thuật khó. Chính vì vậy khán giả Việt Nam càng thêm tin tưởng vào màn 'mang chuông đi đánh xứ người' lần này.

Chi Pu từng gây ấn tượng với khán giả qua những phần trình diễn tại Bước nhảy hoàn vũ, tuy không giành được ngôi vị Quán quân nhưng cô đã chính thức xóa bỏ được danh hiệu hotgirl và chứng minh được rằng mình là một nghệ sĩ thực thụ, có tài năng và luôn nỗ lực hết mình vì nghệ thuật.

Những phần trình diễn của Chi Pu được đánh giá cao tại Bước nhảy hoàn vũ:


Chi Pu hóa thân thành nàng Thị Nở đầy hài hước và duyên dáng


Chi Pu trình diễn trên nền nhạc Có khi nào rời xa trong đêm CK BNHV

Chi Pu hát tặng fan ca khúc My Everything

Một trong những sản phẩm âm nhạc đã phát hành của Chi Pu

TH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao