I Can See Your Voice: Nhép chuẩn thôi chưa đủ mà còn phải thần thái như sao Hàn

Không chỉ phát hiện ra các giọng hát hay và thảm hoạ mà I Can See Your Voice còn khiến khán giả cười không ngừng nghỉ với những màn hát nhép bá đạo có 1-0-2 của các thần tượng.

Với mùa thứ 5 vừa kết thúc cực kỳ thành công, I Can See Your Voice tiếp tục khẳng định vị thế show truyền hình được yêu mến thuộc hàng top tại xứ sở Kim Chi. Bằng việc suy đoán để tìm ra những giọng hát hay và loại đi những giong ca thảm hoạ, chương trình đã đưa khán giả cùng các khách mời đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Đặc biệt nhất chắc chắn là màn thử thách hát nhép dành cho các thần tượng khiến ai cũng phải bật cười bởi loạt biểu cảm đầy hài hước đánh bay cả hình tượng của họ.


Khi bạn muốn làm giọng ca chính nhưng lại bị bắt làm rapper.


Phong cách nhép có 1-0-2 của NU'EST W.


Khi đầu, cổ, trán… cũng có thể hát nhờ NU'EST W


Khi chị đại Baek Ji Young trổ tài cùng ca khúc huyền thoại.


Wooyoung (2PM) khiến thí sinh xanh mặt khi thị phạm nhép thế nào là chuẩn và thần thái.

Nếu như Changmin (DBSK) thể hiện một loạt biểu cảm đáng yêu khi nhép thì vẻ mặt vô cùng nghiêm túc của bộ đôi Seong Woo (Wanna One) và Wendy (Red Velvet) lại khiến khán giả không thể nhịn cười. Ngoài ra màn bắt chước biểu cảm của một lúc hàng loạt các huyền thoại âm nhạc của Shindong (Super Junior) cùng Ren (NU'EST W) cũng được xem là một trong những khoảnh khắc đắt giá tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả của chương trình.


Dù chưa hát nhưng phải feel đáng yêu thế này nhé các bạn.


Còn đây là anh hát em hò.


Chiếc miệng chuẩn không cần chỉnh của bé Ong.


Bùng cháy với Chandelier cùng Wendy.


Thần thái gì mà như Ctrl + V thế này Ren ơi.


Các hyung ơi hãy nhập vào em.

Theo Saostar


DBSK Wanna One Nu'est i can see your voice

Tin tức mới nhất