Idol đình đám xứ Hàn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, thao túng tâm lý

Cô gái này còn đưa ra nhiều hình ảnh và bằng chứng để củng cố cho cáo buộc của mình.

Vào ngày 14/10, một người dùng Twitter với id oAKjan3BvAJjqld đã đăng liên tục một loạt post, mô tả chi tiết mối quan hệ giữa cô và thần tượng được cho là Ravn của nhóm ONEUS. 

Idol đình đám xứ Hàn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, thao túng tâm lý-1
Ravn

"Xin chào, oppa. Chắc anh nghĩ có thể đá em dễ dàng vì em rất tốt với anh và em thích anh rất nhiều. Nhưng vì anh đẩy chúng ta đến bước này, nên em cũng sẽ từ bỏ anh luôn.

Em đã hỏi anh có hối hận gì không, nhưng anh chỉ chạy trốn như một kẻ hèn nhát. Cá là anh hiện đang rất vui với LHY vì em đã ra đi đúng không?... Tất cả sẽ kết thúc, anh đùa sai người rồi." 

Theo tài khoản trên (tạm gọi là OP), người này gặp Ravn sau một buổi diễn của ONEUS tại Nhật Bản vào năm 2020. OP khẳng định Ravn say rượu và đã quan hệ tình dục với mình, đây cũng là lúc hai người bắt đầu yêu đương. 

"Chúng tôi gặp nhau vào tháng 2/2020 khi ON*US đến Nhật Bản để thực hiện lịch trình nhóm. Chúng tôi uống rượu tại khách sạn và [anh ta] đã cho tôi uống rất nhiều rượu. Tôi rất say và không còn tỉnh táo khi chúng tôi quan hệ tình dục.

Và wow, tôi không ngờ mối quan hệ của chúng tôi sẽ tiếp tục trong hai năm tới… Nhân tiện, tôi biết rằng anh đã ngủ với một người phụ nữ Nhật Bản khác vào ngày trước khi bạn gặp tôi. Anh tưởng tôi không biết sao?".

Idol đình đám xứ Hàn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, thao túng tâm lý-2
Bức hình được cho là Ravn cùng OP đón sinh nhật

Sau khi gặp nhau vài lần, OP bị quản lý nhóm ONEUS bắt gặp và có thời điểm phải trốn vào tủ quần áo. Hai người vẫn tiếp tục yêu đương và cô gái còn đến thăm nhà Ravn gần trụ sở công ty bất chấp thời điểm đó Hàn Quốc có lệnh giãn cách xã hội. 

OP khẳng định Ravn từng phải ngừng hoạt động một thời gian ngay sau khi vừa ra mắt là do các vấn đề với phụ nữ. Cô nhắc đến LHY, người được cho là bạn gái hiện tại của Ravn. 

"Anh nói nhớ tôi như điên, thích tôi, muốn gặp tôi... nhưng tôi phát hiện dựa trên những gì LHY kể thì hai người đã yêu nhau từ cuối năm 2020. Vậy là anh lừa dối cả hai chúng tôi trong một thời gian dài. Mọi người ai cũng biết việc anh không thể tham gia hoạt động nhóm sau khi debut là vì anh gặp vấn đề với phụ nữ".

Idol đình đám xứ Hàn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, thao túng tâm lý-3
Những món đồ đôi và Ravn dùng cùng bạn gái

OP cho biết cô chịu trách nhiệm chi trả cho những buổi hẹn hò với Ravn sau khi chính thức chuyển đến Hàn quốc vì thẻ của anh này bị quản lý và nhân viên công ty sẽ phát hiện ra. 

"Trong khoảng hai năm, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Và chúng tôi hẹn hò chính thức khi tôi chuyển đến Hàn Quốc vào năm nay. Trong suốt thời gian tôi và anh ở bên nhau, anh đã sử dụng chỗ ở của tôi như một nhà nghỉ... 

Ngay cả khi chúng ta đang yêu nhau mà anh vẫn nói dối, bảo là anh phải ngủ sớm vì mệt nhưng lại đi uống rượu với những cô gái khác". 

Idol đình đám xứ Hàn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, thao túng tâm lý-4
Ravn cùng LHY đăng hình "lovestagram" để khẳng định chủ quyền

OP cũng cáo buộc Ravn dương tính với Covid-19 nhưng không tự cách ly mà lại đến ở cùng cô. Chưa dừng lại ở đó, OP nói rằng Ravn thường xuyên bình phẩm về các đồng nghiệp nữ. 

"Ồ, anh còn nhớ idol nữ mà anh chơi cùng không. Còn nhớ việc anh nói rất nhiều chuyện sau lưng cô ta chứ? Tôi cá là cô ta sẽ rất đau lòng khi biết chuyện. Một hôm say rượu anh còn bảo tôi anh không xem cô ta là bạn còn gì?

Các thần tượng cùng thế hệ với anh đều biết nhân cách anh ra sao đấy. Nhưng tôi vẫn ở bên anh dù biết mọi người nghĩ anh như vậy. Giờ thì tôi xấu hổ thật đó. Một hậu bối của anh thậm chí còn nói: 'Tôi thậm chí còn không muốn nghe tên của hyung (Ravn) nữa'. Bạn sống kiểu gì mà để mọi người xung quanh ghét thế?...".

Tiếp đó, OP khẳng định Ravn cố chia tay mình theo yêu cầu của LHY. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau Ravn lại khiến cô tin rằng giữa hai người vẫn còn tương lai. Ravn sau đó tiếp tục hẹn hò và lừa dối OP, đồng thời tỏ thái độ vô ơn với những món quà được bạn gái tặng. 

Idol đình đám xứ Hàn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, thao túng tâm lý-5
Người đàn ông được cho là Ravn trước cửa căn hộ của OP

OP tiết lộ thêm về LHY, khẳng định cô này từng là cựu thực tập sinh của RBW Entertainment (công ty quản lý ONEUS). LHY thường xuyên quấy rối những người yêu cũ của Ravn và đăng những bức ảnh dạng 'lovestagram' để "đánh dấu chủ quyền" với Ravn. 

OP cho biết cô quyết định chia sẻ về Ravn vì nhiều bạn gái cũ cũng bị anh ta đe dọa như cô. OP kể sau khi chia tay, cô đã đòi lại chìa khóa nhà nhưng thay vì đưa trực tiếp thì Ravn đột nhập vào nhà lúc cô đang ngủ. 

Idol đình đám xứ Hàn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, thao túng tâm lý-6
Những hình ảnh khác về Ravn mà OP đăng tải

Các bài viết của OP được đính kèm với nhiều ảnh, video và đoạn ghi âm. Trong đó có một đoạn Ravn nói muốn làm hại bạn gái cũ:  

"Chỉ cần nghe đến tên cô ta thôi cũng khiến tôi phát ngấy. Tôi ước rằng con *** đó không gặp tôi nữa. Tôi muốn cô ta ngừng nói về tôi. Tôi muốn cô ta ch*t đi. Nếu có thể, tôi sẽ bỏ hát và đi dâm cô ta". 

Công ty quản lý của Ravn - RBW Entertainment xác nhận đã biết về sự việc và đang tìm hiểu về những cáo buộc mà Ravn đối mặt. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-tuong-nam-bi-ban-gai-cu-to-ngoai-tinh-thao-tung-tam-ly-n-324092.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao