Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân

Không phải idol nào cũng có một cuộc đời đầy hoàng nhoáng, rực rỡ. Có rất nhiều người phải làm các công việc bình thường để duy trì cuộc sống sau khi quyết định bỏ nghề.

1. AOA Mina: nhân viên phòng khám chăm sóc da 

Mina đã đột ngột thông báo rời khỏi AOA vào năm 2019 mà không có lý do cụ thể. Nhưng nhiều người đã suy đoán rằng có thể nó liên quan tới vụ bắt nạt mà cô từng tố cáo đối với trưởng nhóm Jimin.

Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân-1

Sau những bất ổn về tâm lý, Mina đang cố gắng ổn định với một công việc mới. Vào tháng 1 năm 2022, trong một chương trình phát sóng trực tiếp trên Youtube, Mina thông báo rằng hiện cô đang làm việc tại một phòng khám chăm sóc da.

2. AOA Yuna: huấn luyện viên dạy yoga 

Một thành viên khác của nhóm nhạc AOA cũng quyết định dấn thân vào một lĩnh vực mới là Yuna. Sau khi rời FNC Entertainment vào đầu năm 2021, Yuna thông báo trên Instagram rằng cô đã nhận được chứng chỉ dạy yoga và hiện đang làm huấn luyện viên.

Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân-2

3. Pristin Kyla: thu ngân tại một Lễ hội hóa trang 

Năm 2017, Kyla thông báo tạm dừng hoạt động do các chấn thương. Sau đó, hình ảnh của cô ấy đang làm thu ngân cho một Lễ hội hóa trang ở Los Angeles khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, đây có vẻ chỉ là một công việc bán thời gian và sau khi Pristin tan rã thì cũng không có nhiều thông tin về nữ idol này.

Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân-3

4. DIA Somyi: streamer phát sóng các nội dung “người lớn” 

Thành viên của nhóm nhạc DIA đã gây sốc khi quyết định chuyển nghề từ idol sang làm BJ, một dạng streamer sexy, khoe thân để kiếm tiền từ người xem.

Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân-4

Somyi lấy nickname là “Chomyi” và hoạt động trên nền tảng stream Panda TV. Một video mà nữ idol Kpop này diện đồ bó sát khoe vòng 1 và thực hiện nhiều động tác gợi cảm theo yêu cầu đã nhận rất nhiều chỉ trích và các ý kiến tranh luận.

Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân-5

5. EXID Hyerin: nhân viên part time cho nhà hàng Ý 

Hyerin khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô đã làm nhân viên phục vụ part time cho một nhà hàng Ý sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý.

Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân-6

Cô chia sẻ rằng sau khi rời công ty thì đều ngủ trễ và dậy muộn. Sau đó vì để thúc giục bản thân hoạt động theo một thời gian biểu hợp lý, cô đã quyết định làm việc cho nhà hàng.

Idol Kpop nghỉ hát: người làm phục vụ, kẻ làm streamer khoe thân-7

Hiện tại, Hyerin không còn làm việc ở nhà hàng đó nữa nhưng khoảng thời gian khó khăn của cô sau khi nhóm tan rã cũng khiến nhiều người xúc động.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-kpop-nghi-hat-nguoi-lam-phuc-vu-ke-lam-streamer-khoe-than-n-304900.html

idol Kpop idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao