Idol nam Kpop nhận được hàng loạt lời mời đóng phim boy love

Nhận thấy thành công từ các dòng phim boy love Thái và Trung, các nhà sản xuất phim xứ sở kim chi không thể ngồi yên

Các làm phim Hàn Quốc đang bắt đầu nghiêm túc xem xét việc phát triển các bộ phim nội dung boy love (BL) nhằm đáp ứng nhu cầu từ công chúng.

Vào tháng 2 năm nay, bộ phim Semantic Error nói về chuyện tình yêu giữa hai người con trai đã tạo ra một cơn sốt ở Hàn Quốc, phá bỏ định kiến cho rằng phim BL chỉ dành cho một cộng đồng nhỏ người hâm mộ.

Hai nam chính trong phim là Park Jae-chan và Park Seo-ham đều có xuất thân là thần tượng trong các nhóm nhạc Kpop

Idol nam Kpop nhận được hàng loạt lời mời đóng phim boy love-1

Park Jae-chan và Park Seo-ham trong bộ phim 'Semantic Error'

Sang tháng 3, một bộ phim Hàn Quốc nói về đề tài tình bạn và BL là Oh! Boarding House tiếp tục gây tiếng vang và còn được mời tham dự Liên hoan Phim Quốc tế Bucheon lần thứ 26. Các nội dung BL đang chứng tỏ sức hút rõ rệt với nhiều bộ phim truyền hình BL chuyển thể từ tiểu thuyết đang chờ được phát sóng. 

Trang tin YTN dẫn tin một quan chức trong một công ty giải trí Hàn Quốc: 

"Gần đây ngập tràn các lời mời casting truyền hình thể loại BL cho các thần tượng nam. Có rất nhiều kịch bản và dự án đang được tiến hành. Ban đầu, những người đứng đầu công ty giải trí rất bảo thủ, nhưng gần đây khi thấy được thành công của các bộ phim truyền hình BL giúp tạo ra hình ảnh đẹp, định kiến với BL đang dần biến mất." 

Idol nam Kpop nhận được hàng loạt lời mời đóng phim boy love-2

Jaehyun - một trong những thành viên nổi tiếng nhất NCT cũng từng xác nhận tham gia bộ phim truyền hình boy love 'Bungee Jumping', tuy nhiên dự án này sau đó đã bị hủy bỏ

Không chỉ phim truyền hình, nội dung BL cũng tiến sâu vào giới giải trí Hàn với chương trình hẹn hò thực tế LGBTQ+ đầu tiên tại nước này là Merry Queer hay His Love.

Tuy nhiên không phải người hâm mộ nào cũng vui vẻ khi biết tin idol mình được chọn đóng trong một bộ phim BL. Trên diễn đàn mạng theqoo, ý kiến về việc nhà làm phim ưu tiên idol nam đóng phim BL khá chia rẽ: 

- Tôi không muốn idol mình đóng phim BL đâu, không phải idol mình thì được

-  Bias của tôi mà đóng BL thì sẽ đau đầu lắm đây

- Nhưng mà sao bọn họ lại nhắm vào idol nhỉ? Sao không chọn diễn viên chuyên nghiệp ấy?

- Tôi nghĩ chắc vì không có quá nhiều diễn viên trẻ đẹp trai nên họ chọn idol ấy mà

- Tôi nghĩ các idol vẫn sẽ nhận lời thôi vì nhu cầu lớn quá mà, nhất là thị trường quốc tế ấy

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-nam-kpop-nhan-duoc-hang-loat-loi-moi-dong-phim-boy-love-n-313149.html

idol Kpop Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao