Idol 'tóp tóp' bất ngờ để lộ mặt mộc

Khoe mặt mộc là phụ, khoe thứ khác mới là chính.

Hội con gái luôn có 2 thái độ rõ mười mươi với mặt mộc của mình, một nửa giấu kín nhất có thể và một nửa thoải mái show cho tất cả mọi người cùng thấy.

Và không khó để nhận thấy rằng từ khi cõi mạng nở rộ trào lưu biến hình mặt mộc - make up, netizen có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng gương mặt không son phấn của dàn gái xinh hơn.

Nhân vật mới nhập hội khoe mặt mộc gần đây là một nhân vật không mấy xa lạ - idol "tóp tóp" Linda Ngô.


Linda Ngô không ngại khoe mặt mộc

Trong đoạn clip mới, Linda đã để lộ nhan sắc mộc mạc nhất của mình khi không có son, không kẻ mắt, không kẻ mày và đương nhiên cũng chẳng kem nền.

Không có mỹ phẩm hỗ trợ, trông cô nàng có phần nhợt nhạt nhưng phải thừa nhận rằng Linda sở hữu một gương mặt nét nào ra nét nấy, làn da cũng mịn màng không chút tì vết.

Sau đó không để netizen phải đợi lâu, hot TikToker ngay lập tức biến hình với lớp make up sắc sảo thường thấy.

Idol tóp tóp bất ngờ để lộ mặt mộc-1
Linda Ngô trước và sau khi trang điểm

Tuy nhiên nhiều người cũng nhanh chóng lật tẩy gái xinh, phát hiện ra cô nàng để lộ mặt mộc là phụ còn khoe chuyện mới được nút bạc YouTube mới là chính. Bởi lẽ giữa đoạn clip, Phong Đạt - bạn trai Linda đã bất ngờ xuất hiện với nút bạc trên tay.

Vì vậy mà ở phần bình luận, netizen vừa khen mặt mộc của Linda vừa bóc mẽ màn khoe khéo của cặp đôi: "Mặt mộc xinh quá!", "Thích Linda mặt mộc hơn make up", "Xinh thật sự!", "Background nút bạc hơi bị xịn nha",...

Idol tóp tóp bất ngờ để lộ mặt mộc-2
Phong Đạt cầm nút bạc YouTube trong clip biến hình của bạn gái

Cho những ai chưa biết thì Phong Đạt và Linda Ngô là một trong những hot couple trên TikTok được rất nhiều người yêu quý. Cặp đôi sở hữu một kênh chung, chuyên làm về những tình huống hàng ngày của các cặp đôi yêu nhau và có 3,5 triệu người theo dõi.

Riêng Linda từng gây ấn tượng mạnh với netizen khi tiết lộ mình sinh năm 2000 bởi lẽ cô nàng sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, trưởng thành hơn so với độ tuổi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/idol-top-top-bat-ngo-de-lo-mat-moc-ai-ngo-muc-dich-chinh-lai-la-khoe-kheo-thu-dot-ngot-xuat-hien-giua-clip-162212111224845893.htm

Linda Ngô hot tiktok

Tin tức mới nhất