Ngọc Thảo nói gì về mặt mộc gây thất vọng?

Ngọc Thảo cho biết cô rất tôn trọng những lời nhận xét của mọi người. Nhưng hot girl khẳng định tự tin 100% về nhan sắc.

Vài ngày trước, Ngọc Thảo đã dành thời gian livestream hướng dẫn mọi người cách make up sương sương khi ra ngoài. Clip sau đó được hot girl chia sẻ rộng rãi hơn trên kênh Youtube riêng.

Cũng từ đây, Ngọc Thảo đã tự tố cáo nhan sắc thật của mình. Nhiều người nhận xét khi không có lớp son phấn, trông hot girl khá khác lạ.

So sánh ảnh mặt mộc với sau trang điểm, người theo dõi càng bất ngờ hơn bởi sự khác biệt lớn. Khi không make up, Ngọc Thảo lộ da không đều màu, hơi ngăm đen, mắt thâm, bọng mắt dày.

Ngọc Thảo nói gì về mặt mộc gây thất vọng?-1
Ngọc Thảo khi mặt mộc với lúc trang điểm.

Sau clip "sóng gió", Ngọc Thảo mới đây đã lên tiếng trước những lời nhận xét cho rằng nhan sắc thật của cô không ảo như hình "phây".

Ngọc Thảo thừa nhận nhan sắc trong livestream không được như bên ngoài. Cô cũng khẳng định bản thân không sở hữu làn da trắng tinh, nhưng chắc chắn đều màu và không bị xạm. Cô hoàn toàn tự tin về làn da của mình.

Ngọc Thảo nói gì về mặt mộc gây thất vọng?-2
Ngọc Thảo lên tiếng khi nhan sắc thật khác xa ảnh "phây".

"Bản thân em rất tôn trọng ý kiến và nhận xét của mọi người. Em cũng công nhận là trong clip live em trông xấu, đen, xạm mà còn có bạn tưởng em bị bệnh nữa cơ.

Nhưng nếu hỏi em: 'Em có tự tin về da của mình ở ngoài đời không?', em xin trả lời: 'Em rất tự tin ạ'. Hầu như 100% người gặp em ở ngoài hay bị bất ngờ.

Em không phải trắng tinh, nhưng chắc chắn không xạm, da đều màu, không thâm (cái này em nói thiệt lòng). Nếu không thì nhãn hàng cũng không book em nhiều, nếu em không tự tin về da em", Ngọc Thảo cho hay.

Ngọc Thảo nói gì về mặt mộc gây thất vọng?-3
Ngọc Thảo tự tin 100% vào làn da của mình.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thao-len-tieng-khi-bi-che-bai-nhan-sac-n-265003.html

mặt mộc Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất