Im Si Wan - 'kẻ biến thái' mang gương mặt hiền lành

Với xuất thân là một idol, Im Si Wan dần khẳng định vị thế ở lĩnh vực diễn xuất và được nhiều đàn anh khen ngợi.

Trở lại màn ảnh rộng năm 2022 với "Hạ Cánh Khẩn Cấp", Im Si Wan đã rủ bỏ hình tượng mỹ nam điển trai để vào vai Jin Seok - một tên biến thái mang theo virus sinh học nhằm khủng bố một chuyến bay. Vai phản diện đầu tiên của Im Si Wan giúp anh nhận được nhiều lời khen từ truyền thông và công chúng.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện bên cạnh những diễn viên kỳ cựu như Song Kang Ho hay Lee Byung Hun, Im Si Wan dường như không hề bị lép vế. Ảnh đế Song Kang Ho bày tỏ: "Cậu ấy đã có một màn thể hiện tuyệt vời. Tôi đã gửi tin nhắn khen ngợi cậu ấy, thực sự rất tự hào vì Siwan". Trong khi đó, Lee Byung Hun nói: "Cậu ấy có thể diễn ra được vẻ ghê rợn bằng gương mặt xinh xắn, hiền lành ấy, tôi rất ngạc nhiên".

2sao.vn | Photobook

Im Si Wan sinh năm 1988, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc idol nam ZE:A. Sở hữu nhiều thành viên điển trai, âm nhạc cuốn hút song ZE:A lại chìm nghỉm giữa "cơn bão" Kpop năm 2010.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người nhận xét ZE:A là một nhóm nhạc đặc biệt khi sở hữu các thành viên nổi tiếng như Park Hyung Sik, Im Si Wan, Kwang Hee,... song nhóm lại kém tiếng và đi đến tan rã vào năm 2017.

2sao.vn | Photobook

Im Si Wan chỉ thực sự tỏa sáng khi anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn Heo Yeom lúc nhỏ trong bộ phim ăn khách "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời". Vẻ ngoài thư sinh, điển trai của anh đã chinh phục nhiều khán giả nữ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2014, Si Wan đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Misaeng". Phim đã trở thành một hiện tượng văn hoá với rating xấp xỉ 8.4%, tỉ suất gấp 10 lần phim truyền cáp lúc bấy giờ. Vai diễn này giúp anh đoạt giải thưởng tại APAN Star Awards lần thứ 4, Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Cable TV Broadcasting Awards lần thứ 9, và Baeksang Arts Awards lần thứ 51.

2sao.vn | Photobook

Những năm sau đó, Im Si Wan chăm chỉ làm mới bản thân qua nhiều vai diễn trong các phim truyền hình tiếng tăm như "Strangers From Hell", "Run On", "Tracer"... Anh còn nhận được 2 đề cử Thị đế danh giá tại Baeksang Arts Awards cùng Blue Dragon Series Awards.

2sao.vn | Photobook

Im Si Wan có 2 lần vinh dự góp mặt tại Liên hoan phim Cannes với "The Merciless" và "Hạ Cánh Khẩn Cấp".

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, tài tử là người khá kín tiếng. Anh không có scandal nào trong hơn 12 năm hoạt động và hiện vẫn đang độc thân.

2sao.vn | Photobook

Im Si Wan Sao Hàn