Lâm Tâm Như U50 diện bikini khoe dáng, e ấp bên ông xã

Gia đình Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã tận hưởng kì nghỉ hè thú vị cùng nhau.

Sina đưa tin vào ngày 16/8, Lâm Tâm Như đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình lên instagram cá nhân. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Kỳ nghỉ hè của chúng tôi đã kết thúc, chuẩn bị quay lại công việc, kỳ nghỉ của mọi người thế nào? 

Kỳ nghỉ hè hai tháng với con thật là hạnh phúc, không có gì lãng phí. Mọi người đều vui vẻ, cảm nhận rộn ràng".

Lâm Tâm Như U50 diện bikini khoe dáng, e ấp bên ông xã-1Lâm Tâm Như U50 diện bikini khoe dáng, e ấp bên ông xã-2Lâm Tâm Như U50 diện bikini khoe dáng, e ấp bên ông xã-3
Sắc vóc của Lâm Tâm Như ở tuổi 46

Trong loạt ảnh, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách để mặt mộc, khoe vóc dáng thon thả, quyến rũ với bikini. Có thể thấy người đẹp U50 đã tập luyện rất chăm chỉ để duy trì body săn chắc như hồi thiếu nữ. 

Nhiều khán giả bày tỏ ghen tị với ngoại hình trẻ đẹp, đầy sức sống của Lâm Tâm Như. Bên cạnh đó, cô không quên chia sẻ bức ảnh tựa đầu đầy ngọt ngào lên vai ông xã Hoắc Kiến Hoa. 

Lâm Tâm Như U50 diện bikini khoe dáng, e ấp bên ông xã-4
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong chuyến du lịch

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016 sau khi đã làm bạn hơn 10 năm. Bấp chấp nhiều tin đồn và sóng gió hôn nhân, cả hai vẫn bên nhau vượt qua tất cả. 

Mặc dù hiếm khi thể hiện tình cảm công khai, song hai ngôi sao vẫn được biết tới là một trong những cặp đôi bền chặt, gắn bó của làng giải trí Hoa ngữ. 

Nếu như Lâm Tâm Như vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật thì Hoắc Kiến Hoa gây bất ngờ với quyết định nghỉ ngơi, lui về chăm sóc gia đình. Anh giải tán studio, cho quản lý nghỉ việc để chuyên tâm làm chồng, làm cha. 

Lần hiếm hoi xuất hiện của nam diễn viên là vai khách mời trong phim Hoa Đăng Sơ Thượng, do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất và diễn chính.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-u50-dien-bikini-khoe-dang-e-ap-ben-ong-xa-n-317159.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất